VTTech - PM Quản lý SPA, Thẩm Mỹ Viện + Clinic

Phần mềm VTtech
Quản lý SPA + Clinic, Thẩm Mỹ Viện
Chuẩn nghiệp vụ & Bám sát đặc thù ngành

  • Sơ đồ vận hành chuyên sâu theo ngành
  • Số liệu rõ ràng & chi tiết dễ kiểm kê
  • Thao tác trực quan - dễ hiểu
  • Sử dụng online - Chỉnh sửa linh hoạt

Phần mềm đưa ra quy trình vận hành bài bản để Spa & TMV áp dụng

customer0

Nhiều tính năng Đúng đặc thù Bảo mật data

8 Điểm Mạnh Của VTTech

Bằng cách nâng cao nghiệp vụ, tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm

Những tính năng hữu ích để quản lý

Chuỗi SPA + Clinic, Thẩm Mỹ Viện

Quản lý khách hàng spa, thẩm mỹ

01.Khách hàng

Thu thập 360
thông tin của khách hàng

Tập trung khai thác thông tin khách hàng triệt để và đưa ra các báo cáo có số liệu chi tiết, hữu ích.

Dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau được phần mềm phân loại và lưu trữ. Các lịch sử mua dịch vụ, sản phẩm, điều trị, chăm sóc, tương tác hay thay đổi đều được ghi nhận.

  • Phân loại và lưu trữ tập trung một cách có hệ thống, khoa học
  • Thống kê, báo cáo danh sách những khách hàng tìm năng
  • Hệ thống tự động đưa khách hàng vào từng trạng thái chi tiết để đội chăm sóc theo dõi và tương tác.

02.Lễ Tânthao tác dễ
dàng & đơn giản

Thao tác click chọn - giảm 80% thời gian nhập liệu
Tiết kiệm thời gian làm việc tại quầy hơn

Màn hình theo dõi lịch

Màn hình theo dõi lịch & trạng thái khách đến

  • Lịch hẹn trong ngày
  • Nhắc lịch trong tương lai
  • Lịch hẹn từ phòng sale
  • Quy trình tiếp nhận khách mới
  • Cảnh báo check-out khi chưa có lịch
  • Lịch làm việc & lịch hẹn Bác sĩ
  • Đặt lịch chăm sóc sau điều trị
  • Cảnh báo khi khách đến đợi lâu
  • Phân biệt lịch: Tư vấn / điều trị


Lịch hẹn Bác sĩ

03. Điều phối

Quản lý lịch Bác sĩ
& Trạng thái Phòng

Cập nhật lịch làm việc của từng Bác sĩ. Phân biệt màu sắc các loại lịch hẹn (lịch tư vấn, lịch điều trị, lịch tạm thời) và trạng thái của lịch theo từng dịch vụ).

Tình trạng phòng trống, ktv đang phục vụ, luân chuyển khách hàng dễ dàng.

  • Đặt lịch nhanh - Cập nhật sđt đã có hồ sơ
  • Xắp xếp Bác sĩ theo thứ tự ưu tiên
  • Thao tác kéo thả đổi lịch nhanh chóng
  • Theo dõi trạng thái KTV
  • Bác sĩ nhận khách đến qua màn hình riêng

Điều trị ktv & Bác sĩ

04. ĐIỀU TRỊ

Dịch vụ điều trị
& Hoa hồng KTV/ Bác sĩ

Theo dõi các dịch vụ, sản phẩm đã mua. Ghi nhận hoa hồng bán dịch vụ, sản phẩm được setup tự động, chênh lệch hoặc chia tay.

Ghi lại lịch sử các lần điều trị, công việc điều trị và người điều trị cụ thể là ai. Tại đây việc tính hoa hồng cho Bác sĩ, ktv cũng có 3 mức tính khác nhau.

  • Lịch sử điều trị của khách hàng
  • Tạo lịch chăm sóc tự động sau mỗi lần điều trị
  • Ghi chú thông số máy móc, nội dung điều trị tiếp theo
  • Chuẩn đoán, lên kế hoạch điều trị & thanh toán

Thu chi công nợ

05. Kế toán - Thu chi

Theo dõi dòng tiền, công nợ

Đáp ứng nhiều nghiệp vụ của bộ phận kế toán, các số liệu được phần mềm hiển thị chi tiết & chính xác tuyệt đối giúp kế toán làm việc đơn giản hơn.

  • Kiểm kê dòng tiền tại cơ sở hằng ngày
  • Đối soát chứng từ, ghi chú hóa đơn VAT
  • Quản lý quá trình oder và thanh toán tiền cho NCC
  • Theo dõi hoa hồng từng bộ phận
  • Tính toán và thống kê danh sách khách còn nợ
  • Báo cáo doanh thu, thực thu tổng hợp chi tiết

Vật tư tiêu hao

06. QUẢN LÝ KHO & VẬT TƯ

Xuất nhập kho
& Vật tư tiêu hao khi điều trị

Bao gồm các nghiệp vụ của việc quản lý kho hàng hóa, mỹ phẩm.

Đối với các vật tư tiêu tốn trong quá trình điều trị cho khách hàng, phần mềm sẽ giúp bạn tính toán & báo cáo chi tiết khách hàng nào sử dùng với liều lượng, sản phẩm nào cụ thể.

  • Quá trình Xuất nhập - Theo dõi định mức tồn kho
  • Phân loại kho bán hàng & Điều trị
  • Setup xác nhận xuất kho tự động hoặc thủ công
  • Quản lý hàng hóa theo nhiều đơn vị tính

telemarketing

07. Telesale - Campaign

Đánh giá hiệu quả Telesale
- Tình trạng khai thác data

Kiểm soát số lượng data khi bắt đầu chuyển cho đội Telesale xử lý, đánh giá hiệu quả chuyển đổi và hiệu suất làm việc hằng ngày.

Đối với các dữ liệu khách hàng cũ, phần mềm cho phép bạn lọc theo điều kiện cụ thể sau đó chia cho nhân viên tiến hành chăm sóc upsell.

  • Quy trình nhận - xử lý data mới
  • Import file data tiềm năng & thực hiện chia cho nhân viên xử lý
  • Chia lead cho sales tự động từ Facebook, Website, ...
  • Thao tác click nhanh - Không cần nhập text
  • Tích hợp Tổng Đài IP: Hiển thị thông tin, ghi âm
  • Lọc dữ liệu có điều kiện & gửi SMS, Email theo chiến dịch
  • Kết hợp SMS nhắc lịch định kỳ theo điều kiện và trạng thái

Giải pháp vận hành & quản lý cho chuỗi

Bao gồm nhiều bộ phận, nhiều công việc

quản lý kho Quản lý kho

Tính toán vật tư tiêu hao theo dịch vụ điều trị. Báo cáo xuất nhập tồn - Kiểm kê hàng tồn chính xác.

kế toán và sổ quỹ Kế toán - Sổ quỹ

Đối soát các lệnh thu - chi, công nợ NCC hằng ngày, quản lý tài chính theo nghiệp vụ ngành.

nhân viên Quản lý nhân viên

Mỗi nhân viên được phân quyền theo hạng mục nhất định. Lưu log lịch sử sử dụng và chỉnh sửa mọi lúc.

marketing Quản lý Marketing

Liên kết, đo lường và báo cáo tỉ lệ chuyển đổi thực tế từ các kênh quảng cáo. Quản lý chi phí từng chiến dịch. (Coming soon)

Theo dõi doanh thu Quản lý doanh thu

Tính toán doanh thu, doanh số chính xác để có các Báo cáo có số liệu chuẩn nhất. Lọc báo cáo công nợ chi tiết.

quản lý chuỗi phòng khám Quản lý chuỗi

Hoàn toàn nắm bắt được các chuỗi chi nhánh vận hành như thế nào. Tất cả đều có trong báo cáo tổng quát.

Tích hợp thêm CÔNG CỤ để

Tương tác với khách tốt hơn

  • Tích hợp call center

    Call center + SMS Brand

  • sms brandname

    App Rating

  • Quản lý facebook

    Facebook + Website

  • App mobile

    Zalo Official

Tăng tốc độ xử lý & tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng

  • Khi có cuộc gọi đến sẽ hiện popup thông báo xuất hiện thông tin của khách hàng nếu đã có hồ sơ.
  • Tự động ghi âm cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi, tiến trình xử lý data trở thành customer.
  • Dùng SMS để nhắc tự động lịch hẹn, chăm sóc, gửi ctkm, quảng cáo, tin nhắn cảm ơn sau khi khách hàng thanh toán hóa đơn...

Khảo sát mức độ hài lòng

  • Đánh giá trực tiếp được chất lượng phục vụ của cơ sở thông qua App Rating được đặt tại quầy lễ tân.
  • Có nhiều hình thức áp dụng, vidu: Đánh giá chung về cơ sở vật chất + Góp ý hoặc đánh giá về KTV/ Bác sĩ thực hiện dịch vụ...
  • Xử lý & thông báo ngay lập tức các đánh giá kém đến Admin để có phương án xử lý kịp thời.
  • Coming soon ... Tìm hiểu thêm

ứng dụng của sms brandname

Quản lý kênh Facebook + Website hiệu quả

  • Tổng hợp Comment/inbox từ tất cả các Fanpage về một giao diện duy nhất.
  • Chế độ phân chia comment/inbox theo user đang online hoặc chia đều
  • Thực hiện kết nối với trang website truyền và chia dữ liệu cho nhân viên xử lý.
Phần mềm quản lý facebook

Đưa khách hàng đến gần hơn với Zalo Official (Coming Soon)

  • Quản lý nhiều tài khoản Zalo tại một nơi tiện kiểm soát. Đồng bộ dữ liệu với thực tế.
  • Chăm sóc khách hàng qua Zalo một cách miễn phí. Lọc và gửi tin nhắn theo chiến dịch.
  • Tăng độ tương tác 2 chiều giữa Doanh Nghiệp và khách hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ.

Coming soon ...

Thiết kế app mobile spa

icon Call center

Call center + SMS Brand

Tăng tốc độ xử lý & tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng

  • Khi có cuộc gọi đến sẽ hiện popup thông báo xuất hiện thông tin của khách hàng nếu đã có hồ sơ.
  • Tự động ghi âm cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi, tiến trình xử lý data trở thành customer.
  • Dùng SMS để nhắc tự động lịch hẹn, chăm sóc, gửi ctkm, quảng cáo, tin nhắn cảm ơn sau khi khách hàng thanh toán hóa đơn...

icon sms

App Ratting

Khảo sát mức độ hài lòng

  • Đánh giá trực tiếp được chất lượng phục vụ của cơ sở thông qua App Rating được đặt tại quầy lễ tân.
  • Có nhiều hình thức áp dụng, vidu: Đánh giá chung về cơ sở vật chất + Góp ý hoặc đánh giá về KTV/ Bác sĩ thực hiện dịch vụ...
  • Xử lý & thông báo ngay lập tức các đánh giá kém đến Admin để có phương án xử lý kịp thời.

Coming soon ... Tìm hiểu thêm

icon facebook

Facebook + Website

Quản lý kênh Facebook + Website hiệu quả

  • Tổng hợp Comment/inbox từ tất cả các Fanpage về một giao diện duy nhất.
  • Chế độ phân chia comment/inbox theo user đang online hoặc chia đều
  • Thực hiện kết nối với trang website truyền và chia dữ liệu cho nhân viên xử lý.

icon app mobile

Zalo Official

Đưa khách hàng đến gần hơn với Zalo Official (Coming Soon)

  • Quản lý nhiều tài khoản Zalo tại một nơi tiện kiểm soát.
  • Chăm sóc khách hàng qua Zalo một cách miễn phí.
  • Tăng độ tương tác 2 chiều giữa Doanh Nghiệp và khách hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ.

Coming Soon ...

XÂY DỰNG APP BOOKING & E - LOYATY

Tiếp cận & tương tác
với khách hàng trung thành

    tăng thương hiệu Tăng thương hiệu

    Sở hữu một App booking với giao diện đẹp mắt nhiều tính năng sẽ góp phần làm cho thương hiệu của SPA, Thẩm Mỹ tăng lên đáng kể. Hoàn toàn chủ động thay thế, update, quản trị ngay trong hệ thống CRM chính.

    Báo giá thiết kế

DỰ ÁN TIÊU BIỂU