Những câu hỏi và thắc mắc thường gặp khi đồng hành cùng VTTECH
Chúng tôi hiểu tầm quan trọng và sự lo lắng chính đáng này. VTTECH cung cấp giải pháp chi tiết về vấn đề này, từ cách bảo mật dữ liệu trong quá trình sử dụng, ghi log thao tác người dùng đến cam kết bảo mật dữ liệu bằng văn bản từ phía chúng tôi. Anh/Chị đọc chi tiết về chính sách này ở đây. Xem Chi Tiết
VTTECH cung cấp công cụ cấu hình những form in ấn nên không chỉ form hồ sơ bệnh án khách hàng có thể tự tạo mà còn có thể tự tạo các form khác như hoá đơn thanh toán, phiếu thu chi, in dịch vụ,… Nhằm mang lại hiệu quả và màu sắc riêng của doanh nghiệp đến với VTTECH.
Hệ thống VTTECH đã được nâng cấp, chau chuốt chỉnh sửa từng khung hình nên việc phát sinh lỗi đã được hạn chế đến mức tối đa. Song đội ngũ chăm sóc của VTTECH luôn luôn sẵn sàng lắng nghe quý khách và liên lạc trực tiếp với quý khách hàng để nắm bắt và khắc phục những lỗi phát sinh trong thời gian ngắn nhất.
Anh/chị đã đăng kí call center bên nhà mạng, VTTECH sẽ hỗ trợ tích hợp vào phần mềm, nhà mạng sẽ cung cấp các line extension đễ gọi.
Để đạt hiệu quả cao cũng như dễ dàng trong việc quản lí mỗi user telesale sẽ được chia 1 line extenstion tránh trường hợp bị trùng khách hàng và mọi cuộc gọi sẽ được ghi âm lại.
SMS Brandname là dịch vụ hỗ trợ các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình. SMS Brandname bao gồm 2 dịch vụ: SMS quảng cáo & SMS Chăm sóc khách hàng.
Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Các nhân viên Call Center sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến (inbound) hoặc thực hiện những cuộc gọi ra (outbound) cho khách hàng.
VTTECH sẽ đăng kí call center giúp quý khách với nhà mạng và tích hợp call center vào phần mềm để khách hàng có thể nghe gọi trực tiếp trên phần mềm.
VTTECH nhằm bảo mật dữ liệu và đảm bảo lợi ích của khách hàng , một số lưu ý quan trọng không xóa được trên phần mềm :
Không xóa được khách hàng, chỉ chỉnh sửa thông tin khách hàng.
Khi chốt kho -> không xóa được sản phẩm hay thay đổi đơn vị kiểm kê của sản phẩm đã tạo.
Khi chốt sổ -> mọi số tiền trong thời gian đó sẽ không thay đổi chỉnh sửa, hay xóa được nữa.
Dịch vụ đã điều trị / thanh toán rồi -> sẽ không xóa được (muốn xóa dịch vụ -> xóa thanh toán -> xóa điều trị).
Khách hàng đăng kí Call Center bên nhà mạng, phần mềm hỗ trợ tích hợp Call Center trên hệ thống, lúc đó có thể gọi trực tiếp cho khách trên phẩn mềm và theo dõi lịch sử cuộc gọi.
Để theo dõi xóa hàng hóa trên hệ thống phần mềm, anh /chị có thể theo dõi tại lịch sử log ở mục quản lý tài khoản.
VTTECH có thể phân quyền cho từng user. Định hình user theo chức vụ telesale, Bác sĩ, quản lí,... Bên cạnh đó mọi thao tác của user sẽ được ghi lại. Tính năng định danh IP cũng được VTTECH tích hợp vào phần mềm có nghĩa là chỉ có thiết bị của user đó mới có thể vào tài khoản của user đó.
App mobile liên kết chặt chẽ với phần mềm. Mọi thông báo của khách hàng trên phần mềm web sẽ được thông báo về điện thoại.
Những tính năng nổi bậc của app mobile như là tra cứu, đặt lịch, đánh giá, thông báo, cấu hình,... Xem Chi Tiết
VTTECH không giới hạn số lượng hình ảnh up lên phần mềm. Ngoài ra quý khách còn có thể phân quyền ẩn/hiện của hình ảnh đó.