Xây dựng thương hiệu spa bằng nhân vật đại diện

Xây dựng thương hiệu spa bằng nhân vật đại diện
149 | Update: 18/06/2020

Có rất nhiều cách để có thể tạo dựng được thương hiệu đi sâu vào lòng người. Cách nào là đơn giản dễ thực hiện nhất ?

Xây thương hiệu bằng nhân vật đại diện " Con Gà Trống ".

Mỗi lần đi ngang qua con đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 mình dừng đèn đỏ thì thấy Một Chú Gà Trống to đùng đứng ngay trước cổng quán. Ngày qua ngày đều thấy sự lặp đi lặp lại đó và dần dần mỗi khi có ai hỏi đường Nguyễn Thị Minh Khai là mình nhớ ngay đến chú Gà Trống đó.

Phát triễn thương hiệu cần phải có thời gian và là độc nhất vô nhị, đơn giản ở các quán nhậu chỉ cần đặt một linh vật đại diện và câu sologan hay tên quán hay dần sẽ đi vào lòng người. Ai cũng nhớ rồi truyền miệng với nhau, nhiều khi cũng không nhớ địa chỉ nhưng lại nhớ tới " Con gà trống ở chổ nào ".

Trên thế giới marketing thì cách làm này không hề mới mẽ nhưng thành công chỉ có giới hạn. Tại sao bạn uống cafe lại nghĩ đến Highlands Coffee, uống trà sửa nhớ đến TocoToco, tivi nghĩ ngay đến Điện Máy Xanh, Điện thoại thì nghĩ tới Thegioididong hay FPT...

Họ xây dựng thương hiệu trên toàn quốc với nhiều chuỗi cửa hàng nên quy mô và kinh phí rất lớn, còn bạn? nếu bạn đang ở một khu vực nhất định nào đó thì có cách làm marketing nào để "hút khách" hay không.

Câu trả lời là có! Xác định vị trí thuận lợi, nhu cầu và đối tượng cạnh tranh của mình tại khu vực đó, xem họ đã có những gì và cái họ chưa có. Tập trung suy nghĩ về điều đó sẽ cho bạn những sáng kiến hay và hữu ích.

Thế giới marketing ~ Đồng nghĩa với sự sáng tạo, thử nghiệm. Đôi lúc là thất bại nhưng nó là tiền đề để dẫn đến thành công.

Kinh doanh quán nhậu cũng đầy rẫy sự cạnh tranh như kinh doanh spa, nơi nơi đều có thể mở, mỗi chổ là có mỗi thế mạnh riêng. Nhưng đối với khách hàng họ chưa thể nhìn ra thế mạnh đó, vậy làm sao để cho họ nhớ đến thương hiệu của mình?

Quán nhậu lấy tên thương hiệu là Con Gà Trống thì có linh vật đại diện để ngay trước cổng là Con Gà Trống.

Spa lấy tên thương hiệu là Mèo Spa thì có linh vật Mèo đại diện. Đảm bảo rằng không có spa nào trong khu vực của bạn có tên này và linh vật này.

Tông màu cũng là một yếu tố quyết định gắn liền với linh vật này. Điện máy xanh toàn màu xanh...

Lợi ích khi tạo dựng nhân vật đại diện thương hiệu

Kết nối giao tiếp giữa khách hàng và spa của bạn dễ dàng, tăng sự nhận biết khi nhìn thấy logo hoặc bất cứ điều gì liên quan.

Nếu spa tiến hành làm nhân vật đại diện thì tin chắc răng sau 3 tháng nhân vật đó sẽ được khách hàng của bạn ghi nhớ trong não bộ. Yêu cầu phải có chiến lược marketing và chi phí hợp lý.

Một số ví dụ điển hình về nhân vật đại diện:

Baner quảng cáo chó

Trong hình ảnh quảng cáo

Thương hiệu con gà trống

Linh vật trước cửa hàng

Video marketing spa

Video marketing spa

Hãy làm tất cả để cho nhân vật của spa xuất hiện, dần dần nó sẽ trở nên quen thuộc với khách hàng tiềm năng của bạn. 

(0/0) 0 lượt đánh giá.

CÔNG TY TNHH VTTECH

Địa chỉ VP: 72 Đường số 11 - KDC Cityland Park Hills - Phường 10 - Gò Vấp - HCM

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 09369.444.27

Email: info@vttechsolution.com.vn

  • DMCA.com Protection Status Facebook Youtube