Tổng đài ảo Call center là gì - Khái niệm và cách đăng ký

Tổng đài ảo Call center là gì - Khái niệm và cách đăng ký
8990 | Update: 10/07/2020

Tổng Đài Ảo - Call center là gì?

Tổng đài ảo Call Center

Nghe gọi trực tiếp trên phần mềm. Hiển thị thông tin khách hàng, cuộc gọi chờ, chuyển cuộc gọi, phân phối cuộc gọi thông minh

Import data tự động hay tùy chỉnh

Phân chia cho nhân viên , theo dõi và đánh giá khả năng xử lý của mỗi telesale.

Báo cáo hiệu quả telesale

Lịch sử ghi âm cuộc gọi kèm theo các ghi chú, trạng thái của khách hàng đã từng tương tác, hiệu quả telesale, ticket đã xử lý, hoa hồng.


Tổng đài ảo hay còn gọi là call center, tổng đài ip, tổng đài cloud. Bạn chỉ cần hiểu đơn giản như thế này:

  1. Tất cả các chi nhánh, văn phòng của bạn sẽ dùng chung 1 đầu số để gọi khách hàng và thực hiện cùng 1 lúc
  2. Nếu khách hàng gọi đến có thể chuyển cho từng line riêng để nhận. Ví dụ: trong trường hợp line thứ nhất bận, có thể chuyển sang line thứ 2, thứ 3 và chuyển về hotline nếu các line đều bận.
  3. Nhân viên gọi khách thông qua số ví dụ: 0287.1001.555 xem thêm: quản lý telesales
  4. Có thể gọi ngay trên thiết bị di động hoặc thông qua ứng dụng khác
  5. Có thể nghe lại cuộc hội thoại của nhân viên
  6. Gọi điện thông qua wifi (Gói dung lương wifi ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc gọi)

Thiết bị call center

Các thiết bị cần có của Call center

Nếu nhân viên không có mặt tại văn phòng thì có thể cài đặt ứng dụng trên di động để nhận cuộc gọi của khách hàng (Zoiper - Ứng dụng tổng đài ảo được nhiều người sử dụng trên di động).

Tổng đài ảo chạy trên nền tảng IP. Để nâng cao chất lượng cuộc gọi bạn nên đăng kí gói wifi cao với băng thông lớn sẽ giúp ổn định cuộc gọi hơn.

Đầu số Tổng đài

Các đầu số như 1800, 1900 sẽ được cung cấp cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua số đẹp hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp nhé. Đầu số 1800 hay 1900 có thể có 8 số hoặc 10 số. Hãy nên chọn 8 số

Đầu 8 số

  • 1800-6627
  • 1800-8899

Đầu 10 số

  • 1800.678.328 
  • 1800.563.980

Tại sao cần dùng Call center

Đơn giản là vì nó chuyên nghiệp, tiện hơn so với các phương pháp truyền thống và đương nhiên là tiết kiệm chi phí hơn. Khi được tích hợp vào hệ thống CRM của VTtech tạo nên sự đồng bộ với các bộ phận liên quan khác. Người quản lý hoàn toàn có thể check được thời gian, lịch sử, ghi âm cuộc gọi từ nhân viên. Hơn nữa có thể theo dõi được tình trạng chăm sóc của một khách hàng tổng quan.

(5/1) 1 lượt đánh giá.

CÔNG TY PHẦN MỀM VTTECH

Add: 72 Đường số 11 - Cityland Park Hills - Phường 10 - Gò Vấp - HCM

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 09369.444.27

Email: info@vttechsolution.com.vn

  • DMCA.com Protection Status Facebook Youtube