Tổng đài ảo Call center là gì - Khái niệm và cách đăng ký

Tổng đài ảo Call center là gì - Khái niệm và cách đăng ký
7636 | 08/10/2019

Khái niệm Tổng Đài Ảo - Call center

Tổng đài ảo hay còn gọi là call center, tổng đài ip, tổng đài cloud. Bạn chỉ cần hiểu đơn giản như thế này:

  1. Tất cả các chi nhánh, văn phòng của bạn sẽ dùng chung 1 đầu số để gọi khách hàng và thực hiện cùng 1 lúc

  2. Nếu khách hàng gọi đến có thể chuyển cho từng line riêng để nhận. Ví dụ: trong trường hợp line thứ nhất bận, có thể chuyển sang line thứ 2. Gọi Mobifone thường xuyên gặp luôn

  3. Khách chỉ gọi được vào đầu số 1800-6627

  4. Nhân viên gọi khách thông qua số: 0287.1001.555

  5. Có thể gọi ngay trên thiết bị di động hoặc thông qua ứng dụng khác

  6. Có thể nghe lại cuộc hội thoại của nhân viên

  7. Gọi điện thông qua internet...

Thiết bị call center

Các thiết bị cần có của Call center

Nếu nhân viên không có mặt tại văn phòng thì có thể cài đặt ứng dụng trên di động để nhận cuộc gọi của khách hàng luôn (Zoiper - Ứng dụng tổng đài ảo được nhiều người sử dụng trên di động)

Tổng đài ảo chạy trên nền tảng IP. Để nâng cao chất lượng cuộc gọi bạn nên đăng kí gói wifi cao với băng thông lớn sẽ giúp ổn định cuộc gọi hơn.

Đầu số Tổng đài

Các đầu số như 1800, 1900 sẽ được cung cấp cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua số đẹp hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp nhé. Đầu số 1800 hay 1900 có thể có 8 số hoặc 10 số. Mình khuyên nên chọn 8 số. Vì 10 số chẳng khác gì số di động thông thường

Đầu 8 số

  • 1800-6627

  • 1800-8899

Đầu 10 số

  • 1800.678.328 

  • 1800.563.980

>> Xem thêm: Danh sách số tổng đài ảo đẹp 2019

Tại sao cần dùng Call center

Đơn giản là vì nó chuyên nghiệp, tiện hơn so với các phương pháp truyền thống Và đương nhiên là tiết kiệm chi phí hơn. 

  • Cước rẽ hơn sim bình thường khi gọi điện hoặc nhắn tin

Cước phí Tổng đài ảo được tính như thế nào

Chỉ tốn phí đăng khi đăng ký lần đầu tiên. Còn cước sẽ được tính theo mỗi chính sách của nhà cung cấp. 2 lựa chọn mà bạn có thể muốn:

  • Khách gọi số 1800 - không tính phí

  • Khách gọi 1800 - Tính phí khách 

Cước phí tổng đài ảo

Giá cước tính theo chính sách nhà cung cấp

Bạn thấy nhiều nơi, họ miễn cước gọi cho khách đở tốn chi phí. nói chuyện thoải mái hơn. Chứ tính phí họ thường ít ai gọi nhất là đối với khách tiết kiệm

Xem thêm: Bảng giá đăng ký (mình sẽ gửi riêng cho bạn)

Thủ tục đăng ký Call center | Tổng đài ảo

Đơn giản. Bạn chỉ cần GPKD và hồ sơ tùy theo nhà cung cấp yêu cầu. Thật ra thủ tục đăng kí call center cũng không phức tạp, bây giờ đều có dịch vụ lo hết, tới lúc bạn quyết định đăng ký chuẩn bị cũng được, thời gian đăng ký nhanh lắm

- Đầu tiên là chọn số gọi đi. Thứ 2 là chọn chọn số là tổng đài hay hotline gì đó, tùy theo cách bạn đặt, như bên mình gọi là tổng đài 1900-6627 nghe cho chuyên nghiệp, chứ hotline thường là số 090...

Lưu ý: số đẹp thì sẽ đi liền với số tiền. 1800-6688 chắc cũng gần 5-6 chục triệu là ít

Bạn cần tư vấn đăng ký tổng đài ảo - Đăng ký tại đây

VTTech

CÔNG TY TNHH VTTECH

Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM

Tổng đài cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427

Email: info@vttechsolution.com.vn

Chính sách bảo mật | Cookie

zalo