SMS Brandname và SMS marketing khác nhau như thế nào ? | VTtech

SMS Brandname và SMS marketing khác nhau như thế nào ?
346 | 01/10/2019

So sánh điểm khác biết giữa sms brandname và sms marketing

Việc sử dụng gửi tin nhắn quảng cáo để tiếp thị đến khách hàng là một hình thức không còn xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay một vài cá nhân. Trên thị trường hiện nay có nhiều hình thức quảng cáo tiếp thị bằng nhiều dịch vụ khác nhau nhưng đối với tin nhắn sms thì có 2 dạng sau:

Tin nhắn thương hiệu sms brandname và tin nhắn sms marketing

Chúng ta cần tìm hiểu rõ sự hiệu quả của từng dịch vụ để ứng dụng vào sử dụng. Sau đây VTtech xin đưa ra bảng so sánh đánh giá các ưu nhược điểm của từng loại đến quý khách hàng. Một cái nhìn tổng quan về 2 loại tin nhắn sms quảng cáo này

Sự khác nhau giữa 2 loại hình thức quảng cáo tin nhắn

1. Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname là gì ?

 

Tin nhắn SMS Brandname

Xem thêm: SMS Brandname là gì và thủ tục đăng kí SMS Brandname

Là hình thức nhắn tin hiển thị tên thương hiệu. Để hiểu rõ hơn xem ví dụ như sau:

Tin nhắn thương hiệu

Brandname xin cấp­­­: VIETTEL_QC

Loại tin nhắn: Tin nhắn CSKH hoặc Tin nhắn quảng cáo

 

Stt

Nội dung Quảng cáo

Nội dung CSKH hoặc thông tin nội bộ

1

Ky niem thanh lap VIETTEL_QC kinh tang Quy Khach hang ma giam gia 20%. Kinh moi Quy Khach lien he trung tam VIETTEL_QC gan nhat de nhan ma giam gia. Tran trong cam on.

 

Quy Khach da dat mua thiet bi tai VIETTEL_QC vao 8h00 ngay 11/05/2019, VIETTEL_QC se lien he lai ngay. Tran trong cam on

Ưu điểm của tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

  • Độ Pr thương hiệu vô cùng cao
  • Gia tăng khách hàng trung thành
  • Nâng cao độ uy tín / Tránh tình trạng lừa đảo
  • Tăng mức độ nhận biết về thương hiệu
  • Chi phí thấp nhưng hiệu quả đạt cao hơn
  • Tiếp cận đúng đối tượng
  • Thời gian triễn khai ngắn, ít tốn chi phí tài nguyên
  • Không bị chặn từ các nhà mạng

Nhược

  • Giới hạn tên thương hiệu chỉ 11 kí tự (gồm khoảng trăng)

  • Thủ tục đăng ký cần nhiều giấy tờ, Gpkd...

  • Dễ vi phạm luật tin nhắn (Có các từ ngữ bị cấm)
  • Tốn cước thuê bao hàng tháng + Cước sms

Về mặt nhược điểm của SMS Brandname hiện nay đã có những phần mềm khắc phục. Trên phần mềm sẽ có phần kiểm tra nội dung trước khi gửi nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ sms brandname để cskh nhé

Hổ trợ đăng ký và tư vấn dịch vụ tin nhắn thương hiệu: tại đây

2. Tin nhắn quảng cáo SMS Marketing

Là dịch vụ nhắn tin quảng cáo với số lượng lớn nhưng không hiển thị tên thương hiệu như sms brandname mà chỉ hiển thị đầu số điện thoại

Ưu điểm

  • Dễ dàng triễn khai nhanh chóng
  • Không cần nhiều giấy tờ
  • Chi phí cũng khá rẽ

Nhược

  • Dễ bị coi là tin nhắn rác
  • Chặn từ nhà mạng
  • Độ hiệu quả thấp
  • Không pr được thương hiệu
  • Tình trạng lừa đảo sử dụng sms marketing

Nếu bạn làm ngành bất động sản, buôn bán... với danh nghĩa là cá nhân thì sms marekting hợp sử dụng. Nhưng về mặt hiệu quả thì SMS marekting chưa bao giờ bằng SMS brandname

Để phân biệt và ứng dụng thực tế vào công việc, các doanh nghiệp, cá nhân nên tìm hiểu trước, dự đoán tình hình hiệu quả khi triễn khai nhánh sms quảng cáo này


Công ty thiết kế phần mềm

CÔNG TY TNHH VTTECH - GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CRM

Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM

Tổng đài cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427

Email: info@vttechsolution.com.vn

Website: https://vttechsolution.com.vn

VTTech

CÔNG TY TNHH VTTECH

Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM

Tổng đài cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427

Email: info@vttechsolution.com.vn

zalo