Việc sử dụng gửi tin nhắn quảng cáo để tiếp thị đến khách hàng là một hình thức không còn xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay một vài cá nhân. Trên thị trường hiện nay có nhiều hình thức quảng cáo tiếp thị bằng nhiều dịch vụ khác nhau nhưng đối với tin nhắn sms thì có 2 dạng sau:
Tin nhắn thương hiệu sms brandname và tin nhắn sms marketing
Chúng ta cần tìm hiểu rõ sự hiệu quả của từng dịch vụ để ứng dụng vào sử dụng. Sau đây VTtech xin đưa ra bảng so sánh đánh giá các ưu nhược điểm của từng loại đến quý khách hàng. Một cái nhìn tổng quan về 2 loại tin nhắn sms quảng cáo này
Sự khác nhau giữa 2 loại hình thức quảng cáo tin nhắn
Xem thêm: SMS Brandname là gì và thủ tục đăng kí SMS Brandname
Là hình thức nhắn tin hiển thị tên thương hiệu. Để hiểu rõ hơn xem ví dụ như sau:
Brandname xin cấp: VIETTEL_QC
Loại tin nhắn: Tin nhắn CSKH hoặc Tin nhắn quảng cáo
Stt |
Nội dung Quảng cáo |
Nội dung CSKH hoặc thông tin nội bộ |
1 |
Ky niem thanh lap VIETTEL_QC kinh tang Quy Khach hang ma giam gia 20%. Kinh moi Quy Khach lien he trung tam VIETTEL_QC gan nhat de nhan ma giam gia. Tran trong cam on.
|
Quy Khach da dat mua thiet bi tai VIETTEL_QC vao 8h00 ngay 11/05/2019, VIETTEL_QC se lien he lai ngay. Tran trong cam on |
Nhược
Giới hạn tên thương hiệu chỉ 11 kí tự (gồm khoảng trăng)
Thủ tục đăng ký cần nhiều giấy tờ, Gpkd...
Về mặt nhược điểm của SMS Brandname hiện nay đã có những phần mềm khắc phục. Trên phần mềm sẽ có phần kiểm tra nội dung trước khi gửi nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ sms brandname để cskh nhé
Hổ trợ đăng ký và tư vấn dịch vụ tin nhắn thương hiệu: tại đây
Là dịch vụ nhắn tin quảng cáo với số lượng lớn nhưng không hiển thị tên thương hiệu như sms brandname mà chỉ hiển thị đầu số điện thoại
Nếu bạn làm ngành bất động sản, buôn bán... với danh nghĩa là cá nhân thì sms marekting hợp sử dụng. Nhưng về mặt hiệu quả thì SMS marekting chưa bao giờ bằng SMS brandname
Để phân biệt và ứng dụng thực tế vào công việc, các doanh nghiệp, cá nhân nên tìm hiểu trước, dự đoán tình hình hiệu quả khi triễn khai nhánh sms quảng cáo này
Kết lại:
Bạn cần phải phân biệt được sms marketing là hình thức sử dụng như thế nào, nó có làm cho thương hiệu của bạn tăng trưởng so với sms brandname hơn không?
Chúng ta cần hiểu rõ để áp dụng đúng và có lợi nhất cho doanh nghiệp của mình. Bạn nào còn thắc mắc về sự khác nhau giữa sms brandname và sms marketing thì có thể email đến admin giúp nhé. Cảm ơn đã đọc bài viết.
CÔNG TY TNHH VTTECH - GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CRM
Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM
Tổng đài cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427
Email: info@vttechsolution.com.vn
Website: https://vttechsolution.com.vn