Quản lý telesale kết hợp CRM khách hàng | VTtech

Phần mềm quản lý telesale kết hợp CRM khách hàng
466 | 08/10/2019

Quản lý telesales bán hàng hiệu quả

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ ĐỘI TELESALE CHUYÊN NGHIỆP

Với thực trạng kinh doanh hiện nay. Việc tìm kiếm khách hàng dẫn đến các công ty phải có nhiều nhân sự cho việc bán hàng. Hình thức quản lý telesale hay marketing cũng trở nên thay đổi khi áp dụng phần mềm quản lý telesales vào

Tính chuyên nghiệp
- Không còn điều gì khiến bạn phải đắn đo khi sở hữu một phần mềm quản lý telesale chuyên nghiệp
- Giám sát online, việc tự động được chuyển tiếp đến telesale theo quy tắc nhất định

Quy trình hoạt động

Quy trình hoạt động phần mềm quản lý telesale

Dễ dàng quản lý

- Bạn dễ dàng quản lý các ticket được telesale xử lý, kiểm soát được tình trạng file data để có những giải pháp kịp thời nhất

- Phần mềm quản lý telesale cho phép người quản lý cập nhật các tình trạng làm việc của telesale. Đồng thời cũng cho phép import danh sách k.h có sẵn từ file excel vào phần mềm quản lý telesale

- Các dữ liệu sinh ra từ telesale được log và liên kết đến các bộ phận khác cùng làm việc. Đảm bảo độ liền mạch

- Sử dụng phần mềm quản lý telesale giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các chi phí kèm theo khác

Tính năng cần thiết trong phần mềm quản lý telesale

Phần mềm quản lý telesale

1. Lịch hẹn

Thống kê lịch hẹn trong ngày, theo ngày. Sắp sếp thời gian trống để book lịch cho khách hàng

Xem nhanh các trạng thái lịch hẹn: khách mới hủy lịch - khách mới đã đến - khách cũ đã đến...nhằm thống kê lại lượng danh sách khách hàng

Việc phân chia các ticket (data) do trưởng nhóm quyết định. Phần mềm quản lý telesale có sẵn các chức năng chia tùy chỉnh hoặc chia đều dựa trên số nhân viên telesales

2. import ticket

Thực hiện import các data có sẵn từ bên ngoài vào phần mềm. Hệ thống phần mềm quản lý telesale của VTtech có tự động lọc trùng và lưu bỏ qua lỗi. 

Thông thường người quản lý sẽ lựa chọn lưu bỏ qua lỗi để các telesale chăm sóc nếu không đúng thật mới quyết định xóa đi

Việc phân chia các ticket (data) do trưởng nhóm quyết định. Phần mềm quản lý telesale có sẵn các chức năng chia tùy chỉnh hoặc chia đều dựa trên số nhân viên telesales

3. Chuyển ticket

Dành cho bạn telesale xử lý yếu hoặc đã nghỉ việc. Toàn bộ dữ liệu của bạn telesale này sẽ được người quản lý quyết định chia đều, hay chia tùy chỉnh

4. Ticket đã xóa

Xem lại các ticket đã xóa nhầm tránh tình trạng xóa nhầm khách hàng tìm năng. Có chức năng khôi phục lại

5. Ticket store

Toàn bộ các dữ liệu nếu chưa được chia cho telesale chăm sóc sẽ hiện thị ở khu vực này bao gồm:

- Dữ liệu từ form đăng ký trên web

- Khách hàng lead F.A / Google

6. Trực fanpage

Tích hợp nhiều fanpage vào trực tiếp trên phần mềm, giúp telesale theo dõi sát sao hơn về khách hàng.

Mỗi khách hàng phát sinh đều có mã số đi kèm theo tên nhân viên telesale nên bạn không cần quan tâm là bị lộn khách hàng không nhé

Đối với phần trực page, phần mềm quản lý telesale VTtech thiết kế có tính năng tự động chia tin nhắn đổ về theo 2 dạng:

- Tùy chỉnh phụ thuộc vào người chia

- Chia đều theo số lượng

7. Nhắc lịch telesale

Nhắc nhở lịch làm việc của từng telesale

8. Trạng thái gửi SMS

Lọc danh sách khách hàng theo tình trạng. Gửi hàng loạt theo danh sách tùy chọn. Thống kê lượng tin nhắn gửi cho khách hàng có thành công hay không. Phần mềm quản lý telesale tích hợp sẵn SMS Brandname cho quý khách hàng. Qúy khách chỉ cần làm thủ tục đăng ký với nhà mạng.

9. Chăm sóc khách hàng không làm dịch vụ

Hiển thị danh sách những khách hàng không làm dịch vụ mà dù đã nghe tư vấn. Có kế hoạch riêng để follow những vị khách hàng này

10. Nhắc ngày sinh nhật

11. Chăm sóc sau dịch vụ

Với việc trên phần mềm quản lý telesale đã tích hợp sẵn tổng đài call center. Qúy khách hoàn toàn có thể nghe lại các cuộc hội thoại giữa telesale và khách hàng. nhiều khi thái độ telesale không ok mà khách hủy hàng. Như vậy chúng ta nghe lại và có cách xử lý phù hợp

12. Ghi âm cuộc gọi

Thể hiện thời gian gọi, lịch sử ghi chú thông tin, tình trạng gọi khách, thể loại gọi là gì...

Giải pháp hạn chế mất dữ liệu:  Có thể dấu vài số cuối của sdt khách hàng đi để giảm tránh tình trạng telesale tuồn data ra bên ngoài

Trên phần mềm thể hiện đầy đủ các thông số liên quan tới khách hàng để tele dễ dàng nắm bắt.


Yêu Cầu báo giá thiết kế phần mềm quản lý telesales: Tại đây

VTTech

CÔNG TY TNHH VTTECH

Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM

Tổng đài cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427

Email: info@vttechsolution.com.vn

zalo