Quản lý telesale kết hợp CRM khách hàng | VTtech

Phần mềm quản lý telesale kết hợp CRM khách hàng
1844 | 28/11/2019

Quản lý telesales bán hàng hiệu quả

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ ĐỘI TELESALE CHUYÊN NGHIỆP

Với thực trạng kinh doanh hiện nay. Việc tìm kiếm khách hàng dẫn đến các công ty phải có nhiều nhân sự cho việc bán hàng. Hình thức quản lý telesale hay marketing cũng trở nên thay đổi khi áp dụng phần mềm quản lý telesales vào

Tính chuyên nghiệp
- Không còn điều gì khiến bạn phải đắn đo khi sở hữu một phần mềm quản lý telesale chuyên nghiệp
- Giám sát online, việc tự động được chuyển tiếp đến telesale theo quy tắc nhất định

Quy trình hoạt động

Quy trình hoạt động phần mềm quản lý telesale

Dễ dàng quản lý

- Bạn dễ dàng quản lý các ticket được telesale xử lý, kiểm soát được tình trạng file data để có những giải pháp kịp thời nhất

- Phần mềm quản lý telesale cho phép người quản lý cập nhật các tình trạng làm việc của telesale. Đồng thời cũng cho phép import danh sách k.h có sẵn từ file excel vào phần mềm quản lý telesale

- Các dữ liệu sinh ra từ telesale được log và liên kết đến các bộ phận khác cùng làm việc. Đảm bảo độ liền mạch

- Sử dụng phần mềm quản lý telesale giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các chi phí kèm theo khác

Tính năng cần thiết trong phần mềm quản lý telesale

Phần mềm quản lý telesale

1. Lịch hẹn

Thống kê lịch hẹn trong ngày, theo ngày. Sắp sếp thời gian trống để book lịch cho khách hàng

Xem nhanh các trạng thái lịch hẹn: khách mới hủy lịch - khách mới đã đến - khách cũ đã đến...nhằm thống kê lại lượng danh sách khách hàng

Việc phân chia các ticket (data) do trưởng nhóm quyết định. Phần mềm quản lý telesale có sẵn các chức năng chia tùy chỉnh hoặc chia đều dựa trên số nhân viên telesales

2. import ticket

Thực hiện import các data có sẵn từ bên ngoài vào phần mềm. Hệ thống phần mềm quản lý telesale của VTtech có tự động lọc trùng và lưu bỏ qua lỗi. 

Thông thường người quản lý sẽ lựa chọn lưu bỏ qua lỗi để các telesale chăm sóc nếu không đúng thật mới quyết định xóa đi

Việc phân chia các ticket (data) do trưởng nhóm quyết định. Phần mềm quản lý telesale có sẵn các chức năng chia tùy chỉnh hoặc chia đều dựa trên số nhân viên telesales

3. Chuyển ticket

Dành cho bạn telesale xử lý yếu hoặc đã nghỉ việc. Toàn bộ dữ liệu của bạn telesale này sẽ được người quản lý quyết định chia đều, hay chia tùy chỉnh

4. Ticket đã xóa

Xem lại các ticket đã xóa nhầm tránh tình trạng xóa nhầm khách hàng tìm năng. Có chức năng khôi phục lại

5. Ticket store

Toàn bộ các dữ liệu nếu chưa được chia cho telesale chăm sóc sẽ hiện thị ở khu vực này bao gồm:

- Dữ liệu từ form đăng ký trên web

- Khách hàng lead F.A / Google

6. Trực fanpage

Tích hợp nhiều fanpage vào trực tiếp trên phần mềm, giúp telesale theo dõi sát sao hơn về khách hàng.

Mỗi khách hàng phát sinh đều có mã số đi kèm theo tên nhân viên telesale nên bạn không cần quan tâm là bị lộn khách hàng không nhé

Đối với phần trực page, phần mềm quản lý telesale VTtech thiết kế có tính năng tự động chia tin nhắn đổ về theo 2 dạng:

- Tùy chỉnh phụ thuộc vào người chia

- Chia đều theo số lượng

7. Nhắc lịch telesale

Nhắc nhở lịch làm việc của từng telesale

8. Trạng thái gửi SMS

Lọc danh sách khách hàng theo tình trạng. Gửi hàng loạt theo danh sách tùy chọn. Thống kê lượng tin nhắn gửi cho khách hàng có thành công hay không. Phần mềm quản lý telesale tích hợp sẵn SMS Brandname cho quý khách hàng. Qúy khách chỉ cần làm thủ tục đăng ký với nhà mạng.

9. Chăm sóc khách hàng không làm dịch vụ

Hiển thị danh sách những khách hàng không làm dịch vụ mà dù đã nghe tư vấn. Có kế hoạch riêng để follow những vị khách hàng này

10. Nhắc ngày sinh nhật

11. Chăm sóc sau dịch vụ

Với việc trên phần mềm quản lý telesale đã tích hợp sẵn tổng đài call center. Qúy khách hoàn toàn có thể nghe lại các cuộc hội thoại giữa telesale và khách hàng. nhiều khi thái độ telesale không ok mà khách hủy hàng. Như vậy chúng ta nghe lại và có cách xử lý phù hợp

12. Ghi âm cuộc gọi

Thể hiện thời gian gọi, lịch sử ghi chú thông tin, tình trạng gọi khách, thể loại gọi là gì...

Giải pháp hạn chế mất dữ liệu:  Có thể dấu vài số cuối của sdt khách hàng đi để giảm tránh tình trạng telesale tuồn data ra bên ngoài

Trên phần mềm thể hiện đầy đủ các thông số liên quan tới khách hàng để tele dễ dàng nắm bắt.

Bộ Phận Marketing Spa

Marketing là một vị trí chiến lược, trung tâm của công ty

- Nơi tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, tạo đột phát doanh thu cho công ty. Bộ phận này sẽ được ưu tiên nhất

- Số lượng khách hàng từ rất nhiều nguồn khác nhau. Facebook và Website là 2 nơi tập trung nhất. 

Chăm sóc khách hàng spa

Telesale theo dõi - Tương tác khách hàng

Việc phân chia data cho telesale được trưởng nhóm phân chia, có thể chia theo số lượng tùy chỉnh hoặc chia đều. Các nguồn dữ liệu từ quảng cáo Facebook, Google, Website đều đổ tự động về kho ticket của phần mềm. Tại đây có thể phân chia lại một lần nứa số data này.

  • Load audio - Lịch sử tương tác
  • Nhắc lịch gọi lại
  • Thông tin đồng bộ với các bộ phận khác
  • Telesale đặt lịch nhanh chóng
  • Theo dõi - Đánh giá hiệu suất telesale
  • Tính hoa hồng cho telesale

Phần mềm do VTtech thiết kế hoạt động online. Mọi chức năng đều được tinh chỉnh để phù hợp với nhiều bộ phận, nhiều người sử dụng. Đặc biệt trong hệ thống phần mềm quản lý spa VTtech không giới hạn số lượng người sử dụng. Số chi nhánh có thể hoạt động lên đến trên 30 chi nhánh mà không phải nâng cấp thêm bất kỳ chức năng gì. 

Khâu thông tin khách hàng từ Website & Facebook được phần mềm quản lý spa VTtech giải quyết triệt để

 Website:

- Dữ liệu khách hàng trên website sẽ đổ về trực tiếp vào phần mềm nếu như website của bạn được kết nối API

- Khách hàng từ quảng cáo Google cũng được đổ thằng vào phần mềm

 Facebook

- Thông tin khách hàng từ các quảng cáo Facebook được đổ thẳng về phần mềm

Facebook hiện nay là kênh tìm kiếm khách hàng hàng đầu của các Spa lớn hay nhỏ. Việc quản lý inbox, comment...sẽ được tích hợp ngay trên phần mềm. Tức là:

" Thay vì phải vào Facebook nhắn tin cho khách hàng thì bạn sẽ thao tác trực tiếp ngay trên phần mềm của VTtech "

Quý khách có nhu cầu thiết kế nâng cao phần quản lý fanpage Facebook này xin vui lòng liên hệ ! 

" Ví dụ như có nhiều nhân viên trực page "

  • Giảm tải các màn hình làm việc
  • Quản lý tập trung tại một nơi
  • Dễ dàng kiểm soát
  • Tránh bỏ sót khách hàng

Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý fanpage facebook tốt nhất

Telesale

Tích hợp Call center vào phần mềm quản lý spa. Các telesale gọi điện thông qua phần mềm trực tiếp. Thay cho việc gọi điện bằng sim điện thoại truyền thống, Call center sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều

Ngoài ra:

  • Nghe lại cuộc gọi
  • Xem lịch sử cuộc gọi
  • Tần suất thành công

Trưởng nhóm có thể thống kê và theo dõi được

  • Hiệu suất làm việc
  • Tốc độ xử lý dữ liệu
  • Các ghi chú nhanh, tỉ lệ thành công
  • Thời gian trung bình của cuộc gọi
  • Độ hiệu quả của data ( Trường hợp có data riêng ) của các telesales

Phần mềm quản lý telesales

Đánh giá quản lý telesales

Khi telesales chốt được khách, sẽ tiến hành tạo ngay lịch hẹn, lịch hẹn này được tự động chuyển xuống dưới lễ tân và các bộ phận liên quan

#Tip

Trong khi các telesales thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng, người quản lý bộ phận marketing spa có thể view nhanh lịch sử chăm sóc khách hàng spa đó

Quản lý telesales - Phần mềm quản lý marketing spa

Màn hình thể hiện lịch sử chăm sóc khách của telesale

Nhằm tạo điệu kiện tối ưu nhất cho bộ phận telesale. VTtech đã thiết lập những thao tác thật đơn giản, các nút gọi điện cũng như tin nhắn, đặt lịch hẹn ở những vị trí thuận tiện nhất, giúp telesales tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác

 

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Màn hình nội dung gửi tin nhắn

Nút đặt lịch hẹn và trạng thái cuộc gọi được sắp sếp hợp lý. Các trạng thái khi thực hiện cuộc gọi được cài đặt sẵn nhằm tiết kiệm thời gian và sms cũng vậy. Riêng phần Sms brandname VTtech đã check được các lỗi khi soạn nội dung nhằm tránh trường hợp vi phạm luật tin nhắn thương hiệu

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng

- Người quản lý hoàn toàn có thể kiểm soát, đánh giá năng suất làm việc của mỗi telesale, telesales nào yếu sẽ được luân chuyển dữ liệu cho telesales giỏi hơn dựa vào các chỉ số đánh giá. Ngoài ra cũng có thể đánh giá được các nguồn dữ liệu có sẵn hoặc mua dữ liệu khi nhập vào hệ thống phần mềm. 

Những ưu điểm nỗi trội của phần mềm quản lý spa VTtech:

  • Tích hợp Call center và Sms brandname
  • Theo dõi thống kê lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Nghe lại cuộc gọi của telesales
  • Đi sâu vào từng quy trình của spa thẩm mỹ viện

Phần mềm quản lý telesale chuyên nghiệp

Lịch sử gọi - Ghi âm cuộc gọi

Việc tích hợp Call center ( Tổng đài ảo ) sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Một số chi phí có thể bạn chưa biết nếu không sử dụng tổng đài ảo mà sử dụng điện thoại bình thường để gọi

Ưu và nhược điểm của tổng đài IP (Tổng đài ảo) và tổng đài Analog:

Bảng so sánh giửa tổng đài ảo và tổng đài analog
Tên Tổng đài ip Tổng đài analog
Đầu tư Không tốn vật tư  Tốn nhiều vật tư
Nâng cấp Không tốn phí nâng cấp Rất tốn
Sự cố về đường dây Thông mạng là sử dụng Kiểm tra đường dây, xử lý sự cố
Chi phí bảo trì Không tốn Tới tận nơi kiểm tra, xử lý chậm

Khi đã có nhiều dữ liệu thông tin của khách hàng. Phần mềm hổ trợ cho bạn việc xuất các thông tin (file) khách hàng theo từng điều kiện cụ thể:

  • Lọc Danh sách khách hàng mua từng dịch vụ
  • Lọc Khách hàng tiềm năng
  • ( Theo yêu cầu tùy chỉnh )

Trong module marketing spa bạn có thể lên kế hoạch marketing cho spa, thẩm mỹ viện hoặc các chương trình khuyến mãi nhắm đúng đối tượng, gửi SMS khuyến mãi cũng như chăm sóc khách hàng theo nhóm


Yêu Cầu báo giá thiết kế phần mềm quản lý telesales: Tại đây

VTTech

CÔNG TY PHẦN MỀM VTTECH

Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427

Email: info@vttechsolution.com.vn

Chính sách bảo mật | Cookie