Phần mềm quản lý Spa VTTech - Quản lý tập trung, đồng bộ

Phần mềm quản lý spa VTTech
Update: 29/12/2020

Hãy thử phiên bản nâng cấp mới nhất của trình quản lý spa từ VTTech. Bạn sẽ thấy công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.

Công cụ giúp Spa quản lý công việc toàn diện

Với phần mềm do VTTech cung cấp, các bộ phận tại Spa sẽ liên kết làm việc với nhau nhịp nhàng. Khách hàng được phục vụ và chăm sóc tốt hơn, tạo ra quy trình vận hành chuyên nghiệp.

  • comment

    Sử dụng online

  • ẩn bình luận

    Không giới hạn user

  • crm khách hàng

    Database riêng

Khả năng tương thích và chỉnh sửa theo yêu cầu riêng được VTTech chú trọng !


Một số tính năng mà phần mềm đang có

Điều hành - Quản lý

+ Các chỉ số báo cáo quan trọng

Bạn kiểm soát mọi mặt hoạt động của Spa thông qua các chỉ số báo cáo trong phần mềm đưa ra sau đây, nó cho bạn một cái nhìn tổng thể và rất nhiều chi tiết được thể hiện.

Danh sách báo cáo theo từng bộ phận

Danh sách báo cáo theo từng bộ phận của phần mềm

Hiện tại phần mềm đang cung cấp hơn 75 teamplate báo cáo cho toàn bộ các bộ phần từ doanh thu, hoa hồng, khách hàng...

Báo cáo tổng quát

Báo cáo tổng quát

  • Tổng số khách mới - cũ, lịch hẹn in - out
  • Bao nhiêu khách làm dịch vụ trong tháng
  • Dịch vụ nào được khách ưa chuộng
  • Nhiều hơn thế nữa...

Phân quyền & Chế độ tùy chỉnh

Hệ thống được tổ chức phân quyền theo từng user, phân quyền chi tiết Control. Người quản lý có thể kiểm soát được "mọi vết thao tác" của một nhân viên bất kỳ.

Tài khoản của người dùng chỉ được thấy và dùng trên những chức năng mà bạn cho phép. Đương nhiên cũng không thể chỉnh sửa trừ khi được cấp quyền.

xếp hạng url miền

Hoàn toàn chủ động trong việc phân quyền cho user

Chế độ tùy chỉnh phong phú

Bạn hoàn toàn chủ động trong việc thiết lập một vài trường dữ liệu trong phần mềm tuy nhiên nó cũng được thực thi ở trong giới hạn cho phép.

chế độ tùy chỉnh

Khả năng tùy chỉnh cho phép người dùng cấu hình để phù hợp với khả năng sử dụng


Nhân viên + Thao tác

+ Các thao tác hằng ngày được đưa lên phần mềm một cách đơn giản

Bằng cách tối ưu hóa các thao tác một cách hết sức đơn giản để nhân viên có thể thực hành sử dụng dễ nhất. Phần mềm phân chia nhiệm vụ thao tác tương ứng với user được phân quyền. Khả năng hoán đổi và tùy chỉnh cho nhiều trường hợp.

+ Màn hình Desk (Điều Phối)

  • Thông báo chuyển - Nhận trạng thái
  • Điều phối khách hàng theo sự chỉ định
  • Trao đổi trực tiếp giữa các bộ phận tại màn hình hồ sơ khách hàng
  • ...

Tổng lượng lịch hẹn của khách hàng theo thời gian

Công việc mà người Lễ Tân Spa hằng ngày phải làm, họ sẽ sử dụng màn hình lịch hẹn trong phần mềm để theo dõi và nhắc hẹn khách đến đúng khung giờ. Cũng tại màn hình này thực hiện thao tác điều phối lên bộ phận tư vấn hoặc bác sĩ tùy theo mỗi nơi quy định.

lịch hẹn

Xắp xếp và hiển thị lịch hẹn của khách:

  • Thời gian tăng dần
  • Phân loại lịch điều trị hay tư vấn mới
  • Cảnh báo thời gian để khách hàng đợi lâu
  • Thông báo lịch mới đặt từ phòng marketing
  • Check thông tin khách nhanh chóng
  • Tạo mới, chỉnh sửa, dời lịch cho khách thuận tiện
  • ...

Lịch làm việc của Bác sĩ theo khung giờ, ngày tháng

Nếu như Lễ tân hoặc người nhận nhiệm vụ đặt lịch cho khách hàng dựa vào lịch làm việc của Bác sĩ, thì đây chính là điều mà bạn cần để lịch hẹn được đặt chính xác.

Lịch hẹn bác sĩ theo khung giờ

Màn hình lịch làm việc của Bác sĩ

Danh sách lịch làm việc của nhiều Bác sĩ được thể hiện theo khung giờ. Dựa vào đây có thể đặt hẹn chính xác với khách theo giờ trống của Bác sĩ. Những ngày Bác sĩ không làm việc được tô màu xám.

Tạo lịch nhanh bằng cách:

  • Click đúp vào khung giờ
  • Phần mềm tự động dò số điện thoại đã có hồ sơ hay chưa
  • Đổi lịch qua khung giờ và Bác sĩ khác dễ dàng
  • ...

Mỗi Bác sĩ cũng có thể tự xem lịch hẹn của chính mình ở màn hình lịch hẹn cá nhân Bác sĩ. Việc này giúp các Bác sĩ chủ động hơn trong công việc của mình. 


Thống kê lịch sử thu chi , quản lý dòng tiền tại Spa

Bằng cách kiểm tra Lịch sử thu chi hằng ngày, bạn có thể quản lý chính xác dòng tiền của Spa . Phần mềm thống kê chi tiết từng khách hàng phát sinh tiền, cụ thể dùng dịch vụ gì, phương thức thanh toán là gì?

Lịch sử thu chi

Ở module kế toán, phần mềm cung cấp các chức năng chi tiết sau:

  • Chi tiền mua hàng
  • Trả tiền nhà cung cấp
  • Các thu - chi khác
  • Chốt sổ - Sổ quỷ hằng ngày
  • Công nợ theo khách hàng
  • Báo cáo chi tiết

Tìm kiếm chi tiết một khách hàng sử dụng những dịch vụ và số tiền bao nhiêu bằng chức năng lọc tiện dụng.

Lịch sử khách hàng dùng dịch vu

Chức năng kế toán trong phần mềm quản lý spa VTtech có thể giúp bạn kiểm soát và hạn chế đi sự thất thoát không đáng có từ nhân viên.


Phân loại và quản lý khách hàng chi tiết

Phần mềm tổ chức quản lý khách hàng có một vài điểm khác biệt so với các phần mềm quản lý spa trên thị trường hiện nay.

VTtech sắp xếp các thông tin và thao tác liên quan đến khách hàng chung một nơi - Tiện cho việc tìm kiếm và tối ưu thao tác của nhân viên.

ho-so-khach-hang

Như hình trên, bạn nhìn thấy toàn bộ thông tin của khách hàng đều được thể hiện gói gọn và chi tiết tại một nơi.

Trong một hồ sơ của một khách hàng thể hiện chi tiết sau:

  • Sơ đồ tầng, phòng
  • Công nợ, điểm tích lũy
  • Hẹn kế tiếp - Lịch sử đến Spa
  • Phân loại theo nhóm/ nguồn từ đâu
  • Mối quan hệ thành viên
  • Ghi chú quan trọng
  • Lưu trữ hình ảnh
  • Khảo sát - Tư vấn dịch vụ
  • Pos chuyên nghiệp (commission tự động)
  • Báo liệu trình mới / còn lại
  • Điều trị (commission điều trị)
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức

Sử dụng chức năng "lọc khách hàng" theo các trường tùy chọn để phân loại và tạo một chiến dịch chăm sóc hoặc remarketing mới.

Lọc khách hàng và phân loại

Để gia tăng lòng trung thành và Cskh hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo App Mobile dành riêng cho Spa được VTTech thiết kế tại đây.


Quản lý vật liệu tiêu hao theo từng lần điều trị

Những dịch vụ tại Spa khi thực hiện cho khách hàng phát sinh nguyên vật liệu sẽ được phần mềm kiểm soát và tổng hợp báo cáo.

Bằng cách cấu hình sẵn cho mỗi dịch vụ khi tiến hành điều trị thì tốn bao nhiêu NVL. Bạn có thể kiêm kê và biết chính xác Kho của mình tình trạng ra sao.

Phần mềm đang cung cấp các tính năng sau để bạn quản lý kho hàng dễ dàng hơn:

  • Quá trình mua hàng
  • Giao - nhận và nhập kho
  • Chuyển hàng tới kho con
  • Xuất bán hàng tự động
  • Xuất điều trị tự động
  • Chốt kho và theo dõi định mức tồn

Theo như thống kê nhỏ của VTTech thì hầu hết các Spa vừa và nhỏ thường bỏ qua hoặc chỉ theo dõi sơ xài. Việc này lâu ngày dẫn đến tình trạng thất thoát không đáng có ngày một nhiều.

Module kho trong phần quản lý spa VTTech sẽ giúp người chủ kiểm soát được việc này. Quản lý kho khó - Đã có VTTech.

Phần mềm cho phép xem vật liệu tiêu hao theo từng khách hàng


Quản lý đội Telesales (telemarketing), chăm sóc khách hàng. Kiểm soát công việc và đánh giá KPI

Đây sẽ là tính năng liên kết giữa phòng Marketing, Cskh mà bất kỳ Spa nào cũng cần có.

Trong phần mềm quản lý spa VTTech, hạng mục này được chúng tôi chú ý và đặc biệt thiết kế riêng một quy trình làm việc hoàn chỉnh.

Tạo ra một vòng tuần hoàn khép kín. Hiện tại, phần mềm đang cung cấp các tính năng sau cho đội Telemarketing:

  • Import data — Các dữ liệu từ bên ngoài được import vào phần mềm bằng nhiều hình thức. Tại đây, tiến hành phân chia data cho nhân viên xử lý.
  • Chuyển dữ liệu — Có thể có một vài telesales có hiệu suất làm việc kém, bạn có thể di chuyển dữ liệu của người này cho tele khác xử lý.
  • Connect website — API kết nối với website và truyền dữ liệu về cho nhân viên được chỉ định follow.
  • Connect với Facebook — Thực hiện chat với khách hàng trên Facebook và tạo ticket. Ticket được chuyển tới người nhận follow.
  • Nhắc nhở lịch — Nhắc lịch hẹn đã đặt cho khách, các lịch cần gọi lại của tele.
  • Cấu hình — Chỉ định nhân viên nhận data được tạo ra từ nhiều hình thức.
  • Báo cáo — Báo cáo chi tiết về hiệu suất cuộc gọi, tình trạng xử lý, KPI và một số chỉ số quan trọng khác.

Một vài công cụ để hỗ trợ telesales làm việc hiệu quả như: Call center, Sms brandname được phần mềm tích hợp mở rộng và có thể theo dõi lịch sử gọi, nghe lại ghi âm trực tiếp.

+ Đội chăm sóc khách hàng

Đội CSKH dựa vào các hạng mục sau để làm việc:

  • Nhắc hẹn khách đến Spa đúng lịch
  • Chăm sóc những khách không làm dịch vụ
  • Chăm sóc khách sau điều trị
  • Chăm sóc khách sau dịch vụ
  • Chăm sóc ngày sinh nhật khách hàng
  • Chăm sóc khách có lịch hẹn với Spa nhưng không đến

Để đội CSKH biết được các tình trạng của khách hàng mà làm việc thì cần có sự thao tác của các bộ phận như: Lễ tân check-in, Bác sĩ đặt lịch chăm sóc... Còn lại đều được phần mềm hiểu và phân loại theo tình trạng tự động.


Tóm lại, VTTech là một phần mềm quản lý Spa có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ cho nhiều bộ phận làm việc, tạo ra một quy trình quản lý tuần hoàn hoàn chỉnh dựa vào các chức năng cung cấp bên trên.

Chúng tôi không ngừng phát triển công cụ và giới thiệu nhiều tính năng hữu ích hơn cho các chủ Spa muốn tối ưu công tác vận hành. Để chi tiết hơn, bạn có thể dùng thử DeMo trước khi áp dụng. 

  • VTtechSolutionHồ Chí Minh
  • 1900.6627
    Online
Tổng đài hỗ trợ: 1900-6627 (Thứ 2 đến Thứ 6) info@vttechsolution.com.vn