Phần Mềm Quản Lý Spa TMV - VTTECH

Phần Mềm Quản Lý Spa TMV - VTTECH

Phần Mềm Quản Lý Spa TMV
191 | 27/08/2019

Để giải quyết bài toán quản lý này các chủ Spa - TMV phải làm gì ?

Một số SPA - NHA KHOA - THẨM MỸ VIỆN cho dù lớn hay nhỏ thì trước giờ vẫn sử dụngExcel hay Driver để quản lý mọi thứ. Nhưng khi sử dụng lâu sẽ gặp nhiều trở ngại nhất định

Và nếu như chưa có phần mềm thì họ sẽ quản lý thông tin khách hàng, tiền thu, công nợ, hàng tồn kho...bằng các mẫu Excel quản lý khách hàng hoặc là Sổ sách

Quản lý khách hàng spa bằng excel

Nhưng sẽ gặp nhiều rắc rối khi dùng excel quản lý khách hàng, không lưu trữ được hình ảnh trước sau của từng khách hàng, lịch hẹn của khách hàng, ...Muốn xem báo cáo phải tổng hợp bằng tay rồi xuất file rất mất thời gian

Đồng bộ công việc giữa lễ tân - Bác sĩ - Tư vấn viên hoặc là chăm sóc khách hàng cực kỳ chậm, các thông tin dễ bị lẫn lộn, sai hoặc thiếu sót thường xuyên diễn ra trong quá trình hoạt động hằng ngày

Thường thì nếu bạn đã làm qua các công ty lớn, đông nhân viên, các bộ phận, phòng ban...sẽ biết được sự phức tạp khi không sử dụng phần mềm vào để quản lý

Việc sử dụng nhiều phần mềm cho các phòng ban hay sử dụng Excel, Driver khiến bạn mất nhiều kinh phí, thời gian. Vây tại sao không nghĩ đến một phần mềm có thể quản lý được tất cả các khâu - Phần mềm quản lý Spa Thẩm Mỹ Viện

Hàng chục rắc rối khi bạn quản lý spa bằng excel thông thường !!!

Bạn được gì khi sử dụng phần mềm để quản lý khách hàng và các hoạt động khác

Phải nói là rất nhiều lợi ích nếu áp dụng phần mềm vào, phần mềm quản lý phù hợp với mọi quy mô lớn nhỏ

Nếu áp dụng phần mềm này vào thì sẽ thay đổi được các thao tác thủ công nhọc nhằn, mất thời gian, lại sai sót, kém chuyên nghiệp

Giảm thất thoát, nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thời gian chờ của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn... -> Tăng doanh thu về cho Spa - Nha Khoa

Spa - TMV sẽ hoạt động chuyên nghiệp hơn


Tại sao phần mềm do VTtech thiết kế lại thay thế được các hoạt động thủ công và đồng bộ được công việc từ lúc khách vào đến lúc ra về, các bộ phận với nhau thì mời bạn đọc tiếp:

Tính Năng Nỗi Bật Trong Phần Mềm Quản Lý Spa VTTECH

VTtech thiết kế phù hợp với tất cả mọi người, rất đơn giản để sử dụng. VTtech phân rõ chức năng cũng như các thao tác sử dụng đối với từng con người đảm nhiệm các vị trí khác nhau

Mỗi bộ phận làm việc sẽ được chia quyền truy cập, họ sẽ thấy được công việc của mình và tiến hành làm theo màn hình quy định

Việc phân chia quyền, user & pass sẽ do người chủ quyết định. Họ đảm nhận vị trí nào thì phân màn hình làm việc đó cho họ

1. Lễ Tân

Lễ tân sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ tra cứu thông tin khách hàng, xem lịch hẹn trong ngày hôm nay có bao nhiêu khách sẽ đến, tạo lịch hẹn cho khách nếu là khách hàng vãng lai

Nhiệm vụ:

  • Kiểm tra lịch hẹn của khách trong ngày
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng

Quản lý lịch hẹn khách hàng chi tiết

Màn hình quản lý lịch hẹn trong ngày

 Phần mềm tự động nhắc lịch hẹn khách hàng theo từng ngày, lễ tân chỉ cần chọn ngày tiếp theo hoặc setup khách hàng đó hẹn vào ngày nào - Marketing nhắc hẹn spa

  • Xem thời gian trống để book lịch
  • Thực hiện gọi nhắc lịch thông qua call center tích hợp sẵn
  • Gửi tin nhắn khuyễn mãi Sms Brandname

Tự động nhắc lịch hẹn khách hàng

Đối với spa nhỏ thì lễ tân sẽ đảm nhiệm thêm vị trí là chăm sóc khách hàng, cho nên VTtech đã tích hợp sẵn phần Call center ngay trên phần mềm, bạn ấy chỉ cần click vào là gọi được ngay cho khách hàng

Phần mềm sẽ thống kê lại số lượng lịch hẹn, khách hẹn đến hay chưa đến, khách hủy lịch hoặc khách cũ đến làm 

Trạng thái hẹn

Chăm sóc khách hàng spa

Bao gồm các phần như:

  • Nhắc Lịch hẹn
  • Khách Đến Không Làm Dịch Vụ
  • Ngày Sinh Nhật
  • Khách Hẹn Không Đến
  • Chăm Sóc Sau Dịch Vụ
  • Lịch Sử Chăm Sóc Khách Hàng

Đối với người chăm sóc khách hàng SPA thì chỉ cần nhìn theo các mục phía bên trên và tiến hành làm việc. Hiện tại VTtech thiết kế đã có hổ trợ tích hợp sẵn Call center & Sms brandname rồi. Các từ khóa bị cấm trong mục Sms brandname được VTtech tự động liệt kê ra, tránh tình trạng vi phạm

Spa - TMV làm tốt khâu chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế rất lớn bởi vì đa số doanh thu 80% đều ra từ việc chăm sóc khách hàng cũ

Ngoài ra các Bác sĩ cũng có màn hình lịch hẹn riêng, nếu khách yêu cầu đích danh hoặc tư vấn viên chọn

Lịch hẹn bác sĩ

Lịch hẹn của Bác sĩ

Lễ tân tiếp cận với khách hàng, sau khi tư vấn xong họ sẽ làm thao tác chuyển thông tin khách hàng này cho Bác sĩ. Bác sĩ chỉ cần check thông tin trong phần lịch hẹn bác sĩ và cập nhật những thông tin dịch vụ

Quản lý thông tin khách hàng

Các thông tin căn bản của khách hàng sẽ được lưu lại một cách tổng quan nhất. Tại đây có thể nhìn thấy tổng quát hết các chi tiết về vị khách hàng này

Phần mềm quản lý khách hàng

Màn hình quản lý tất cả thông tin khách hàng

Tại màn hình này bạn có thể:

- Theo dõi hồ sơ bệnh án, các lần sử dụng dịch vụ, các lần thanh toán, khách hàng đang điều trị tại bước số mấy trong 01 liệu trình

- Lễ tân, tư vấn viên, bác sĩ đều xem được vị khách này đã thực hiện tới các bước nào rồi thông qua phần lịch sử tư vấn - điều trị

- Các dịch vụ đã sử dụng hay quá trình thanh toán, số lượng mỹ phẩm đã mua nếu có

- Ngay sau khi tư vấn viên chốt được dịch vụ tư vấn - Tiến hành thao tác chuyển hồ sơ khách hàng qua Bác sĩ - tiến hành điều trị. Tại đây Bác sĩ sẽ nắm được tình hình khách hàng và bắt đầu khám, lên dịch vụ điều trị

- Quá trình thanh toán, điều trị, hình ảnh khách hàng đều được phần mềm lưu lại chi tiết nhất, sau này muốn tra cứu lại cũng dễ dàng

  • Xem công nợ - lịch sử thanh toán
  • Tình trạng check-in, check-out
  • Thông tin - địa chỉ - Facebook
  • Lịch sử tư vấn
  • Số lần đã làm trong 1 liệu trình
  • Hình ảnh điều trị trước - sau
  • Đánh giá của khách hàng
  • Theo dõi labo
  • Tình trạng lưu trú
  • Sơ đồ răng tư vấn

Người tư vấn : Tại phần quản lý thông tin khách hàng này, người tư vấn có thể lên dịch vụ - thanh toán ( có sử dụng trên ipad) kết nối với máy in bill tính tiền cho khách tiện hơn

  • Chương trình khuyến mãi tự xuất hiện nếu đã cài đặt

Hoàn toàn thay thế cho công việc thủ công, giấy tờ, sổ sách...Khi nó đã được tự động hóa 100%. Các thông tin hồ sơ, lịch hẹn, lịch sử tư vấn... được đồng bộ với nhau chặt chẽ


Kế toán:

- Kiểm soát công nợ thông qua báo cáo Công Nợ Khách Hàng và Công Nợ theo Dịch Vụ

Theo dõi thu chi tại các chi nhánh (nếu có nhiều chi nhánh)

Theo doi thu chi tại các chi nhánh

 Quản lý nhân viên - Hoa hồng - Tiền lương

Tính hoa hồng KPI chính xác cho từng nhân viên, kiểm soát ca làm việc, lịch làm việc, người tư vấn chốt dịch vụ

Quản lý kho hàng

Tại đây các sản phẩm được cấu hình theo lô hoặc nhóm, người sử dụng kiểm soát được số lượng vật liệu tiêu hao theo từng bước điều trị...

  • Danh Sách Kho
  • Loại Vật Tư
  • Đơn Vị Tính
  • Vật Tư
  • Cài Đặt Định Mức Tồn Kho
  • Nhà Cung Cấp

Chốt kho - Xuất - Nhập kho. Nếu từ 2 chi nhánh trở lên, bạn có thể chuyển kho. Phần quản lý kho trong phần mềm VTtech thiết kế đáp ứng được nghiệp vụ quản lý kho. Bạn muốn có những thay đổi trong phần này vui lòng liên hệ để nhận tư vấn nhé !


Bộ Phận Marketing

Đây là một vị trí chiến lược, trung tâm của công ty

Vì sao nó quan trọng như vậy.?

- Nơi tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, tạo đột phát doanh thu cho công ty. Bộ phận này sẽ được ưu tiên nhất

- Số lượng khách hàng từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nhưng hiện tại mình nghỉ là Facebook và Website là 2 nơi tập trung nhất. 

Như vậy khi có khách hàng tiếp cận, nếu theo phương pháp truyền thống thì bạn sẽ thu thập thủ công rồi thêm vào phần mềm. Đó là cách làm hiện tại của các phần mềm, Nhưng

VTtech thì không ! Khâu thông tin khách hàng từ Website & Facebook được VTtech giải quyết triệt để

 Website:

- Dữ liệu khách hàng trên website sẽ đổ về trực tiếp vào phần mềm nếu như website của bạn được kết nối API

- Khách hàng từ quảng cáo Google cũng được đổ thằng vào phần mềm

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế website spa uy tín, các mẫu web spa đẹp mắt, các bạn có thể tham khảo một vài đơn vị như:

 Facebook

- Thông tin khách hàng từ các quảng cáo Facebook được đổ thẳng về phần mềm

Facebook hiện nay là kênh tìm kiếm khách hàng hàng đầu của các Spa lớn hay nhỏ. Việc quản lý inbox, comment...sẽ được tích hợp ngay trên phần mềm. Tức là:

" Thay vì phải vào Facebook nhắn tin cho khách hàng thì bạn sẽ thao tác trực tiếp ngay trên phần mềm của VTtech "

Quý khách có nhu cầu thiết kế nâng cao phần quản lý fanpage Facebook này xin vui lòng liên hệ ! 

" Ví dụ như chẳng hạn bạn có nhiều nhân viên trực page, bạn muốn chia lượng inbox theo dạng tùy chỉnh hoặc ưu tiên cho nhân viên nào đó chẳng hạn "

  • Giảm tải các màn hình làm việc
  • Quản lý tập trung tại một nơi
  • Dễ dàng kiểm soát
  • Tránh bỏ sót khách hàng

Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý fanpage facebook tốt nhất

Telesale

Tích hợp trực tiếp Call center vào phần mềm. Thay cho việc gọi điện bằng sim điện thoại truyền thống, Call center sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều

Ngoài ra:

  • Nghe lại cuộc gọi
  • Xem lịch sử cuộc gọi
  • Tần suất thành công

Nếu khách hàng cho sdt trên Facebook. Phần mềm tự hiểu và có nút lệnh thực hiện cuộc gọi ngay lập tức - Chốt khách hiệu quả cao hơn

Trưởng nhóm có thể thống kê và theo dõi được

  • Hiệu suất làm việc
  • Tốc độ xử lý dữ liệu
  • Các ghi chú nhanh, tỉ lệ thành công
  • Thời gian trung bình của cuộc gọi
  • Độ hiệu quả của data ( Trường hợp có data riêng ) của các telesales

Phần mềm quản lý telesales

Đánh giá toàn diện telesales

Phần mềm quản lý telesales - chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Quản lý spa hiệu quả.Phần mềm cskh cho spa giúp tối ưu tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Khi telesales chốt được khách, sẽ tiến hành tạo ngay lịch hẹn, lịch hẹn này được tự động chuyển xuống dưới lễ tân và các bộ phận liên quan

#Tip

Trong khi các telesales thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng, người quản lý bộ phận marketing spa có thể view nhanh lịch sử chăm sóc khách hàng spa đó

Quản lý telesales - Phần mềm quản lý marketing spa

Màn hình thể hiện lịch sử chăm sóc khách của telesale

 Nhầm tạo điệu kiện tối ưu nhất cho bộ phận telesale. VTtech đã thiết lập những thao tác thật đơn giản, các nút gọi điện cũng như tin nhắn, đặt lịch hẹn ở những vị trí thuận tiện nhất, giúp telesales tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác

 

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Màn hình nội dung gửi tin nhắn

Nút đặt lịch hẹn và trạng thái cuộc gọi được sắp sếp hợp lý. Các trạng thái khi thực hiện cuộc gọi được cài đặt sẵn nhằm tiết kiệm thời gian và sms cũng vậy. Riêng phần Sms brandname VTtech đã check được các lỗi khi soạn nội dung nhằm tránh trường hợp vi phạm luật tin nhắn thương hiệu

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng

- Người quản lý hoàn toàn có thể kiểm soát, đánh giá năng suất làm việc của mỗi telesale, telesales nào yếu sẽ được luân chuyển dữ liệu cho telesales giỏi hơn dựa vào các chỉ số đánh giá. Ngoài ra cũng có thể đánh giá được các nguồn dữ liệu có sẵn hoặc mua dữ liệu khi nhập vào hệ thống phần mềm. 

Những ưu điểm nỗi trội của phần mềm quản lý telesales VTtech:

  • Tích hợp Call center và Sms brandname
  • Theo dõi thống kê lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Nghe lại cuộc gọi của telesales

Lịch sử ghi âm cuộc gọi

Lịch sử gọi - Ghi âm cuộc gọi

VTtech tích hợp sẵn Call center vào phần mềm nên việc nghe lại các đoạn ghi âm thật đơn giản. Nếu như các bạn sử dụng phần mềm spa nào đó mà không tích hợp call center thì bạn phải vào ứng dụng của bên thứ ba để nge. Lúc đó sẽ gặp những rất rối tốn thời gian...

Ưu điểm tiếp theo đó chính là:

Các bạn biết đấy, hiện tại Facebook là một kênh tiềm kiếm khách hàng tốt nhất thời điểm hiện tại, có đến 50% - 60% nguồn khách hàng từ kênh này. Các SPA - NHA KHOA - TMV đều chi số tiền quảng cáo không nhỏ vào đây. Chưa kể còn phát sinh thêm bộ phận trực fanpage để trả lời khách hàng. Nhận thấy việc chăm sóc khách và quản lý khách hàng trên Facebook rất quan trọng nên VTtech đã tích hợp luôn phần trực fanpage vào phần mềm quản lý nha khoa - spa này

- Các tin nhắn, bình luận, các thao tác quản lý fanpage được thiết kế đơn giản hóa, tối ưu tốc độ truyền tải dữ liệu

  • Chia nguồn tin nhắn đến

Ví dụ: Nếu Spa - Nha Khoa - Thẩm Mỹ Viện của bạn có 5 người trực fanpage, thì người quản lý có thể cài đặt theo các phép chia trong phần mềm cấu hình sẵn

10 tin nhắn đổ về cùng 1 lúc thì nó sẽ được tính như sau:

A: 5 tin

B: 2 tin

C: 3 tin

Khi bạn trực page đó chat với khách hàng nếu chốt thành công sẽ tiến hành đặt lịch hẹn cho khách và dĩ nhiên KPI sẽ được tính cho bạn đó. Trường hợp tính KPI cho telesale hay bạn trực page, phụ tá...được phần mềm quản lý chặt chẽ, không nhầm lần hoặc xảy ra trường hợp cướp khách

( Tính năng nâng cao vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết )

Phần mềm quản lý khách hàng Facebook

Màn hình trực fanpage

Nếu công ty bạn có các bộ phận này cũng có thể áp dụng phần mềm của VTtech vào nhé. Rất đa năng - Dễ sử dụng - Thông tin bảo mật tuyệt đối

Phần mềm quản lý marketing online hay quản lý telesales phù hợp với những quy mô công ty có nhiều nhân viên telesales. Kèm với việc tích hợp Call center ( Tổng đài ảo ) sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Một số chi phí có thể bạn chưa biết nếu không sử dụng tổng đài ảo mà sử dụng điện thoại bình thường để gọi

Ưu và nhược điểm của tổng đài IP (Tổng đài ảo) và tổng đài Analog:

Bảng so sánh giửa tổng đài ảo và tổng đài analog
Tên Tổng đài ip Tổng đài analog
Đầu tư Không tốn vật tư  Tốn nhiều vật tư
Nâng cấp Không tốn phí nâng cấp Rất tốn
Sự cố về đường dây Thông mạng là sử dụng Kiểm tra đường dây, xử lý sự cố
Chi phí bảo trì Không tốn Tới tận nơi kiểm tra, xử lý chậm

Chủ Cơ Sở ( Dành cho người quản lý )

Đối với người chủ thì việc xem báo cáo sẽ là ưu tiên hàng đầu. Một phần mềm quản lý spa phải đáp ứng được các nhu cầu xem báo cáo, tùy chỉnh hoặc có sẵn 

Đảm bảo được lúc nào cũng cập nhật được tình hình tại cơ sở hoặc các chi nhánh. 

Người chủ nắm bắt được tình hình ngay lập tức thông qua hơn 20 mẫu báo cáo

Hệ thống báo cáo online

Cập nhật báo cáo mọi - nơi mọi lúc

VTtech thiết kế có phần tùy chỉnh theo yêu cầu. Nhưng đối với module báo cáo này VTtech sẽ thiết kế free cho khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu mẫu báo cáo theo ý của mình nhé

# Kết

Phần mềm quản lý Spa do VTtech thiết kế đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của các bạn. Nghiên cứu thêm về phần mềm để áp dụng cho cơ sở của mình hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật. Họ sẽ cấp bản demo cho các bạn xài thử miễn phí 7 ngày để làm quen với phần mềm

Trong quá trình xài thử phần mềm. Nếu có gặp vấn đề gì không hiểu xin vui lòng gọi ngay 1900-6627 Hoặc 0936.944.427


GIẢI PHÁP QUẢN LÝ & VẬN HÀNH SPA - NHA KHOA - TMV

CÔNG TY TNHH VTTECH

Add: Tòa nhà HP Land - Lầu 2 - 41 Đường số 7 - P.7 - Gò Vấp - HCM

Tổng đài Cskh 1900-6627 

Hotline: 0936.944.427

Hướng tới sự đơn giản các thao tác của người sử dụng. Màn hình làm việc trực quan, dễ hiểu, dễ nắm bắt khi đưa vào hoạt động

  • Hổ trợ chuyển dữ liệu trên file, excel, giấy vào phần mềm
  • Đào tạo trực tiếp tại công ty 2 ngày
  • Hổ trợ sự cố trong 2h làm việc
  • Luôn có kỹ thuật theo dõi quá trình sử dụng
  • Thông tin bảo mật tuyệt đối

Bạn có yêu cầu riêng để bổ sung thêm cho phù hợp với cơ sở của mình

VTtech - Giải pháp thay thế các hoạt động thủ công lên phần mềm online để quản lý. Đơn giản hóa các thao tác sử dụng

  • Tiết kiệm thời gian
  • Đồng bộ xuyên suốt các bộ phận
  • Quản lý khách hàng đầy đủ chuyên sâu
  • Chuyên nghiệp trong cách phụ vụ khách hàng

Tư vấn giá cả, chọn mô hình phù hợp : Vui lòng add zalo

Cảm ơn bạn đọc !

VTTech

CÔNG TY TNHH VTTECH

Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM

Tổng đài cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427

Email: info@vttechsolution.com.vn

DMCA.com Protection Status
zalo