Phần mềm quản lý Nha Khoa Online | VTtech Crm

Phần mềm quản lý Nha Khoa thẩm mỹ chuyên nghiệp - Dễ sử dụng
62330 | 22/01/2020

Phần mềm online quản lý nha khoa

Bạn có thể quản lý tất cả các hoạt động đang diễn ra tại Nha Khoa của mình bằng một công cụ online, đó chính là " VTtech CRM " - Phần mềm quản lý Nha Khoa online.

Thao tác sử dụng dễ dàng. Phần mềm phân quyền đúng nhiệm vụ mà người nhân viên được giao - Tập trung đúng việc của mình, chỉ 15p thực hành là có thể nắm vững.

Bên cạnh đó còn có tích hợp với Call center & Sms Brandname

Sơ Đồ Tổng Quan

Tổng quan phần mềm quản lý nha khoa

Phần mềm Nha Khoa online

Tính năng trong phần mềm quản lý Nha Khoa

Thay thế cho các thao tác thủ công, ghi chép thông tin khách hàng trên giấy tờ, thu chi hằng ngày diễn ra tại Nha Khoa. Phần mềm giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc làm bằng sổ sách. Sau đây là các tính năng chính trên phần mềm do VTtech cung cấp:

  1. Quản lý khách hàng, thông tin hồ sơ, phân loại nguồn vào
  2. Quản lý công nợ - Trả góp
  3. Quản lý lịch hẹn, chăm sóc, nhắc hẹn khách hàng
  4. Quản lý lịch hẹn của Bác sĩ
  5. Quản lý hình ảnh điều trị trước & sau
  6. Quản lý các chương trình marketing
  7. Quản lý nhân sự, hoa hồng, tiền lương
  8. Quản lý kế toán Nha Khoa, theo dõi thu chi hằng ngày
  9. Quản lý Labo, ngày giao nhận, thanh toán
  10. Quản lý kho - Định mức tồn kho, báo tồn kho

Nỗi bật hơn:

  1. Sơ đồ tư vấn răng - nâng cao sự chuyên nghiệp
  2. Hơn 20 báo cáo thống kê đầy đủ
  3. Tích hợp Call center & Sms brandname / chăm sóc khách hàng dễ dàng
  4. Tích hợp máy chấm công. Thu thập đánh giá / rating khách hàng
  5. Sử dụng online 24/24 trên nền tảng web bảo mật
  6. Không giới hạn user như những phần mềm quản lý nha khoa khác
  7. Sắp sếp các danh mục khoa học, dễ thao tác
  8. Và nhiều hơn thế nữa...

1/ Quản lý khách hàng

Thông tin khách hàng được phần mềm lưu trữ đầy đủ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ tất cả các thông tin, dễ dàng khi tra cứu.

Phần mềm quản lý khách hàng VT-Dental

Các thông tin được phần mềm cập nhật

Với cách trình bày khoa học, các mục nhỏ được sắp sếp vị trí sao cho thuận tiện sử dụng nhất. Bạn hoàn toàn theo dõi và đánh giá được vị khách hàng này của mình

- Thông tin căn bản như: Tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ, kênh social...

- Phân loại khách hàng này từ nguồn nào: Qc facebook, giới thiệu, vãng lai...

- Tình trạng khách đến hay chưa đến nha khoa, check-in, check-out

- Lịch sử các thông tin tư vấn trước và sau đều lưu lại và theo xuyên suốt vị khách hàng này

- Các đánh giá của khách thông qua thiết bị đánh giá trên mobile

Thông tin khách hàng

Phân loại ngay nguồn khách hàng

Trạng thái lịch hẹn

Cập nhật trạng thái - thời gian hẹn của khách

2/ Công nợ - Lịch sử thanh toán - Trả góp

Lưu lại quá trình thanh toán các dịch vụ điều trị. Xem nhanh số tiền khách hàng đã thanh toán, công nợ... Đều được thống kê chi tiết 

Thanh toán dịch vụ - công nợ

Thu tiền - Hoàn tiền - Xem công nợ

3/ Theo dõi lịch hẹn - Tạo - Nhắc hẹn - Chăm sóc

Bao gồm trạng thái hẹn - hẹn không đến -  đến không làm dịch vụ...Trong phần mềm thống kê đầy đủ. Show nhanh các thông tin lịch hẹn, giờ hẹn của khách hàng

Quản lý lịch hẹn - Nhắc hẹn khách hàng

Thống kê lịch sử hẹn chi tiết

Những khách hàng có lịch hẹn mà chưa đến sẽ thể hiện ngoài màn hình đầu tiên khi làm việc, nhân viên sẽ tiến hành chăm sóc. Nhân viên có thể xem theo khoảng thời gian để thống kê được cần chăm sóc bao nhiêu khách hàng, book lịch hẹn cho khách

Phần mềm nhắc lịch hẹn

Tự động nhắc lịch theo khoảng thời gian cài đặt

Tạo lịch hẹn cho khách

Tạo lịch hẹn mới cho khách hàng. Nội dung ghi chú của lịch hẹn sẽ đồng bộ và hiển thị ngay đến màn hình làm việc của Bác sĩ. Đảm bảo nội dung thông suốt giữa các bộ phận từ lễ tân, chăm sóc khách hàng, Bác sĩ...

- Chúc mừng sinh nhật

Ngày sinh nhật của khách hàng rất quan trọng, bạn thể gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật để khách hàng cảm thấy mình được trân trọng thông qua Sms Brandname tích hợp sẵn 

chăm sóc ngày sinh nhật

Chăm sóc ngày sinh nhật

- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ

Tự thống kê các khách hàng đã làm dịch vụ tại Nha Khoa, cho biết các khoảng thời gian bao lâu là cần được chăm sóc

  • Chăm sóc ngày sinh nhật
  • Chăm sóc sau điều trị
  • Chăm sóc khách hàng hẹn chưa đến
  • Chăm sóc khách hàng đến nhưng chưa sinh ra dịch vụ

Việc nhắc hẹn, chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện qua Call center hoặc Sms brandname

4/ Lịch hẹn, lịch làm việc của Bác sĩ

Lịch hẹn của Bác sĩ bao gồm một màn hình thể hiện các ticket theo khoản thời gian. Mỗi bác sĩ sẽ được phân quyền để xem lịch hẹn của mình trong ngày, hoặc xem theo khoản thời gian

5/ Hình ảnh điều trị trước & sau của khách hàng

Việc lưu trữ hình ảnh trước và sau giúp ích rất nhiều - tìm kiếm thông tin cũng dễ dàng. Chỉ cần 01 click chuột, toàn bộ thông tin của khách được hiển thị

Tuy nhiên, để đảm bảo được hình ảnh rõ nét, bạn phải xữ lý hình ảnh đó trước khi đưa vào phần mềm, nếu không sẽ rất tốn dung lượng server, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Ipad hơn là máy ảnh kts.

Lưu trữ hình ảnh trước và sau

6/ Quản lý các chương trình marketing

Tự động sắp sếp các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng theo các dịch vụ, nhóm dịch vụ do bạn cài đặt. Bộ phần marketing xử lý các ticket được giao, follow để sinh ra lịch hẹn

Tạo chương trình khuyến mãi

Tạo chương trình khuyến mãi  

Màn hình làm việc của telesale  

Màn hình làm việc của telesale  

Các thao tác import - chuyển ticket - cài đặt trạng thái gọi - cài đặt phân loại nguồn khách hàng - tạo nhóm & phân nhân sự vào nhóm - cài đặt lý do xóa ticket... sẽ được cấu hình tại module marketing trong phần mềm

Xem thêm: Phần mềm quản lý telesales

7/ Quản lý nhân sự, hoa hồng, tiền lương

Phân bổ nhân viên vào các nhóm - quản lý - theo dõi - đánh giá - chấm công nhân viên. Lịch làm việc từng nhân viên, bộ phận, phòng ban sẽ được cấu hình trong module này.

Hoa hồng nhân viên, phụ tá, ktv, Bác sĩ sẽ được cấu hình theo mỗi dịch vụ điều trị. Bạn sẽ theo dõi được sát sao hiệu quả, hiệu suất của nhân viên đó. Nhân viên cũng sẽ thấy được hoa hồng của mình là bao nhiêu. Tránh trường hợp tính hoa hồng thiếu sót

Nếu trường hợp phát sinh thêm hoa hồng tư vấn - Bạn phải làm thủ công bước này. Trường hợp này thường xảy ra rất ít

Thêm hoa hồng

Thêm hoa hồng

- Hoa hồng cho Broker

Kiểm soát hoa hồng cho người giới thiệu "broker" đối với từng khách hàng làm dịch vụ tại Nha Khoa

Hoa hồng cho Broker

Thống kê chi phí phát sinh cho Broker

8/ Theo dõi thu chi - Doanh thu hằng ngày

Theo dõi - thống kê chi phí phát sinh, doanh thu hằng ngày, công nợ khách hàng, in ấn hóa đơn thu chi. Xem nhanh các khoảng thu chi tại cơ sở theo ngày hoặc theo block thời gian. Nghiệp vụ kế toán căn bản

9/ Labo - Trạng thái giao nhận - Thanh toán

Việc thiết lập trạng thái labo theo từng khách hàng. Đầy đủ và chi tiết nhất để dễ kiểm soát, sau này kiểm kê được với nhà cung cấp labo

  • Quản lý nhà cung cấp labo
  • Trạng thái yêu cầu labo theo từng khách hàng bao gồm giá cả, ngày yêu cầu labo, tên khách hàng sử dụng labo, loại răng yêu cầu labo, bác sĩ yêu cầu labo
  • Trạng thái chỉnh sửa, hoàn trả labo, hoàn tất labo
  • Theo dõi tiến độ, kiểm soát chặt chẽ quá trình giao nhận 

Phần mềm quản lý labo

Module labo được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, cài đặt, cấu hình, tạo mới labo, xem trạng thái labo đều được sắp sếp ở các vị trí thuận tiện nhất.

10/ Kho - Định mức tồn kho, báo tồn kho

  • Cài đặt các định mức tồn kho để báo nhập hàng mới
  • Cấu hình các vật liệu tiêu hao theo dịch vụ điều trị
  • Xuất nhập chốt - xem tồn kho dễ dàng
  • Cấu hình các đơn vị tính của từng vật liệu, hệ số quy đổi
  • Quản lý thông tin nhà cung cấp hàng hóa

Module kho giúp bạn kiểm soát tốt vấn đề hàng hóa, các vật liệu từ nhỏ đến lớn. 

Kiểm soát kho tốt tránh những mất mát không đáng có

# Hệ Thống Báo Cáo

Nắm rõ tình hình doanh thu mọi lúc tại nhiều chi nhánh, quản lý doanh thu của Nha Khoa cũng là một việc quan trọng.

  • Báo cáo doanh thu, doanh số, lời lỗ theo từng kì, từng tuần
  • Báo cáo hiệu quả chốt sale của tư vấn, chốt lịch hẹn của telesale
  • Báo cáo tình trạng thanh toán, công nợ khách hàng
  • Báo cáo hoa hồng của Bác sĩ, nhân viên sales
  • Tổng kết hiệu quả nguồn khách hàng
  • Tổng kết số lượng lịch hẹn, hồ sơ mới, lưu lượng khách theo thời gian
  • Báo cáo tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng

Việc áp dụng phần mềm vào Quản Lý Nha Khoa sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, nhân sự đồng thời tăng thêm nhiều hiệu quả việc kinh doanh. Bạn cũng có thể yêu cầu một bản DEMO với đầy đủ tính năng để dùng thử trước khi áp dụng vào Nha Khoa của mình.

CÔNG TY PHẦN MỀM VTTECH

Add: 41 Đường số 7, KDC, Dự án Center Hills, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 09369.444.27

Email: info@vttechsolution.com.vn

Chính sách bảo mật | Cookie

  • Facebook
  • Youtube