Phần mềm CRM - quản lý - Chăm sóc khách hàng tự động

Phần mềm CRM - Quản lý - Chăm sóc khách hàng tự động
6936 | 24/07/2019

CRM là gì - Liệu CRM có thể thay thế các phương pháp quản lý truyền thống. Tại sao nhiều doanh nghiệp lại cần Phần mềm CRM ?

crm là gì

Là một doanh nghiệp thì không thể không biết đến CRM - Một phần mềm quản lý tự động online/offline tất cả mọi hoạt động của doanh nghiệp: Sale - kế toán - nhân sự...

(Customer Relationship Manager) CRM - Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tự động. Bạn nghĩ kiếm một khách hàng mới dễ hay khó hơn chăm sóc 01 khách hàng cũ để tự họ sinh ra thêm nhiều nguồn tiền mới nữa. 

Cả 2. Vâng tại sao lại cả 2 vì là một người kinh doanh dõi chúng ta phải biết cân bằng, tự đưa ra kế hoạch và phân bổ kế hoạch đó đúng với các đối tượng nhắm đến. Duy trì 5% thì lợi nhuận tăng 25-50%. Điều đó có nghĩa là bạn cần có kế hoạch và công cụ để hổ trợ

Công cụ đó là gì - CRM giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tổng thể

CRM - tập hợp các hoạt động quản lý, chăm sóc và giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Phần mềm này giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các khách hàng đã có, khách hàng tiềm năng cũng như đối tác, phần mềm crm quản lý các khâu rất chặt chẽ - hệ thống báo cáo đa dạng, đầy đủ cho người chủ nắm bắt rõ vấn đề

Phần mềm crm

CRM - Phần mềm quản lý khách hàng

Đâu là những lợi ích mà phần mềm crm mang lại

Phần mềm CRM tự động hóa được nhiều khâu - giúp tiết kiệm, rút ngắn thời gian, tăng năng suất làm việc, giảm chi phí nhân sự và vận hành. Đây là một giải pháp không thể thiếu của mọi doanh nghiệp, không phải tự nhiên mà CRM được nhiều người muốn dùng bởi vì CRM có những lợi ích sau:

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Trợ giúp nhân viên bán hàng trong việc sắp xếp và thực hiện đơn hàng
  • Theo dõi quá trình bán hàng và hỗ trợ đưa ra các quyết định
  • Tự động hóa quá trình bán hàng
  • Kết nối thiết bị di động, đưa đến sự thuận tiện khi làm việc
  • Quản lý chiến dịch Marketing; các dự án; các vụ việc
  • Thống kê Báo cáo; lịch làm việc cá nhân, nhóm, phòng ban

Một vài lưu ý nhỏ trong phần mềm quản lý khách hàng CRM

Khi áp dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM vào trong doanh nghiệp thì bắt buột các tổ chức, nhân viên, phòng ban... phải làm theo đúng quy trình mà phần mềm đã đề ra. Mọi sự việc trái quy chuẩn đều khiến cho phần mềm quản lý khách hàng crm không phát huy tối đa sức mạnh

Lời khuyên khi chọn sử dụng phần mềm CRM

Đối với một phần mềm crm chuyên dụng thì nó phải đáp ứng được nhu cầu cơ bản của công ty rồi sau đó mới mở rộng ra quy mô. Các tiêu chí để lựa chọn phần mềm CRM có độ hoạt động tin cậy như sau:

  • Tích hợp Tổng đài IP
  • Tích hợp Sms Brandname
  • Tích hợp Zalo
  • Báo Cáo Tiêu Chuẩn
  • Tích hợp Website
  • Phân quyền đa chi nhánh
  • Tích Hợp Email Marketing
  • Hỗ Trợ Mobile App
  • 50 báo cáo tiêu chuẩn
  • Không giới hạn số lượng khách hàng
  • Dung lượng lưu trữ
  • Quản trị Marketing
  • Tự động hóa bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý tài nguyên và dự án
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Quản lý hệ thống, nhân viên
  • QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG
  • QUẢN LÝ LỊCH HẸN, NHIỆM VỤ
  • QUẢN LÝ BÁO GIÁ
  • Quản lý, đánh giá khách hàng tiềm năng, quản lý cơ hội

Tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà lựa chọn những chức năng trong phần mềm crm quản lý


Bạn cần tư vấn về phần mềm quản lý crm. Liên hệ ngay VTtech - phan mem quan ly spa để được hổ trợ tốt nhất.

VTTech

CÔNG TY TNHH VTTECH

Add: 41 Đường số 7 - Khu Cityland Center Hills - P.7 - Gò Vấp - HCM

Tổng đài cskh: 1900-6627 | Hotline: 0936.944.427

Email: info@vttechsolution.com.vn

zalo