Bài viết hướng dẫn cấu hình tổng đài ảo lên ứng dụng Zoiper trên di động này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng.
Ứng dụng Zoiper được các nhà phát triễn hổ trợ trên 2 nền tảng: Android và IOS. Nhà cung cấp cập nhật thường xuyên nên đôi khi chúng ta nên update phiên bản mới nhất nhé
Bước 1: Tải phần mềm Zoiper trên CH play
Bước 2: Mở ứng dụng -> Chon Confg -> Chọn Accounts -> Chọn Add Acount -> Chọn Yes -> Chọn Manual configuration -> Chọn SIP
Chọn đúng theo thứ tự nha. Tiếp tục điền các thông tin: Account name, Host, User name, Password, Authentication User
Bước cuối: Đợi ứng dụng thông báo thành công, Chưa ok thì trên màn hình sẽ hiện dấu cảnh báo. Và chúng ta lại làm lại từ đầu
Tương tự như Android nhưng ở màn hình IOS các vị trí và thuật ngữ sẽ khác hơn, các bạn lưu ý
Bước 1: Mở ứng dụng -> Chon Settings -> Chọn Accounts -> Ấn vào dấu “+” ở góc phải màn hình -> Chọn Yes -> Chọn Manual configuration
Tiếp theo bấm SIP account và điền các trường thông tin vào. Chọn Register. Thành công nó sẽ báo OK
Chúc các bạn may mắn với lần làm đầu tiên !
Xem thêm: