Làm thế nào để chăm sóc khách hàng của Spa một cách tốt nhất

Làm thế nào để chăm sóc khách hàng của Spa một cách tốt nhất
Update: VTtechSolution

Một số trường hợp hiện có đang khiến cho lượng khách hàng của bạn không quay lại hoặc ngày càng ít đi mặc dù đã biết nhưng ít Spa có thể duy trì thực hiện được việc chăm sóc này hằng ngày.

+ Chăm sóc khách hàng hời hợt, lần trước chăm sóc nội dung gì thì không nhớ
+ Không nhớ khách hàng này mình đã chăm sóc chưa, họ cần được chăm sóc những gì
+ Nhiều nhân viên chăm sóc trùng khách
+ Khách đến rồi nhưng vẫn không biết lại đi gọi hỏi khách đang ở đâu
+ Khách gọi lên hotline hỏi mình còn bao nhiêu buổi và còn nợ lại bao nhiêu thì không nắm rõ
+ Quên chúc khách có ngày sinh nhật
+ Chăm sóc khách không kỹ ví dụ chỉ gọi hoặc nhắn tin 1 lần
+ Đối với khách hàng có tình trạng đặc biệt lại không nhớ/ không biết chăm sóc
+ Không biết khách hàng đến từ nguồn nào để có cách chăm sóc hiệu quả
+ Nhân viên telesales đã báo CTKM cho khách nhưng đến chi nhánh lại báo không có
+ Khách hàng không hài lòng về dịch vụ nhưng không biết

Và còn hơn trăm lý do khác khiên Spa của bạn ngày càng vắng khách, cho dù đã đổ tiền marketing khá nhiều. Vậy, đâu là giải pháp tốt nhất để cải thiện việc chăm sóc khách hàng này. Không chỉ riêng Spa của bạn mà còn rất rất nhiều Spa khác đều bị tình trạng này.

VTtech xin được đưa ra một số giải pháp sau, hy vọng sẽ nó sẽ giúp bạn "restore" lại một lượng khách nhất định.

Điều trị dịch vụ

Danh sách khách hàng cần chăm sóc sau điều trị

 

Thông thường bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ vào mục “Chăm sóc” ở cây menu để làm việc hằng ngày.

Tại đây, phần mềm sẽ phân loại ra thành 5 kiểu chăm sóc khác nhau:

+ Nhắc hẹn

+ Hẹn không đến (Có lịch hẹn nhưng hết ngày mà lễ tân vẫn không phát sinh checkin

+ Không làm dịch vụ (Lễ tân checkin nhưng khách không phát sinh ra chi phí)

+ Sau điều trị (Những ca điều trị nào cần được chăm sóc)

+ Ngày sinh nhật (Phần mềm hổ trợ gửi tin nhắn tự động hoặc bạn cũng có thể gọi khách để chúc mừng)

+ Complain (Danh sách các khách hàng có complaint)

Nếu như khi kết hợp với Call centerSms brandname thì mọi thao tác lịch sử gọi để được lưu trữ, bạn hoàn toàn có thể nghe lại cuộc gọi chăm sóc giữa nhân viên và khách hàng.

Nhắn tin chúc mừng sinh nhật tự động theo giờ cài đặt, gửi trước khoảng thời gian nhất định. Một số ứng dụng khi dùng sms để chăm sóc khách hàng như:

+ Nhắn tin cảm ơn sau khi thanh toán

+ Nhắn tin thông báo khuyến mãi

+ Nhắn tin nhắc lịch hẹn

Chi tiết chăm sóc khách hàng

Chi tiết khi tiến hành chăm sóc khách hàng

Lịch sử tương tác, nội dung chăm sóc, người chăm sóc, trạng thái chăm sóc... đều được phần mềm lưu và báo cáo. Bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết trong màn hình hồ sơ của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng complain

Đối với trường hợp khách hàng complain có thể xảy ra từ nhiều hướng như:

+ Khách hàng đánh giá dịch vụ trên App mobile

+ Khách đáng giá trực tiếp có thể tại chi nhánh hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm.

chăm sóc khách hàng complaint dịch vụ

Chăm sóc khách hàng complaint dịch vụ

Khi nhân viên tiến hành xử lý thì sẽ lưu lại nội dung, tình trạng xử lý, ngày xử lý. Trường hợp không thể xử lý do khách quá khó có thể chuyển cho người khác tiếp tục xử lý. Như vậy quá trình sẽ lặp lại đến khi xử lý thành công.

Ai cũng đã biết hoặc đã từng được học tại các khóa học quản lý & kinh doanh Spa. Nhưng lại không thể thực hành vì thiếu đi một công cụ có thể kiểm soát, hổ trợ việc này.

Vấn đề khác Dùng thử phần mềm quản lý spa

Bạn có thể yêu cầu VTtech cung cấp một phiên bản demo với đầy đủ tính năng để thao tác trực tiếp và trải nghiệm.

CÔNG TY TNHH VTTECH

MST: 0314760749 - Đăng ký lần đầu ngày 29/11/2017 - Đăng ký thay đổi lần thứ 1 - Ngày 11/03/2020.

Địa chỉ VP: 72 Đường số 11 - KDC Cityland Park Hills - Phường 10 - Gò Vấp - HCM

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 09369.444.27

Email: info@vttechsolution.com.vn

zalo