Làm thế nào để chăm sóc khách hàng của Spa một cách tốt nhất

Blog Bài viết

ThanhDao278
Update: VTtech

Một số trường hợp hiện có đang khiến cho lượng khách hàng của bạn không quay lại hoặc ngày càng ít đi mặc dù đã biết nhưng ít Spa có thể duy trì thực hiện được việc chăm sóc này hằng ngày.

+ Chăm sóc khách hàng hời hợt, lần trước chăm sóc nội dung gì thì không nhớ
+ Không nhớ khách hàng này mình đã chăm sóc chưa, họ cần được chăm sóc những gì
+ Nhiều nhân viên chăm sóc trùng khách
+ Khách đến rồi nhưng vẫn không biết lại đi gọi hỏi khách đang ở đâu
+ Khách gọi lên hotline hỏi mình còn bao nhiêu buổi và còn nợ lại bao nhiêu thì không nắm rõ
+ Quên chúc khách có ngày sinh nhật
+ Chăm sóc khách không kỹ ví dụ chỉ gọi hoặc nhắn tin 1 lần
+ Đối với khách hàng có tình trạng đặc biệt lại không nhớ/ không biết chăm sóc
+ Không biết khách hàng đến từ nguồn nào để có cách chăm sóc hiệu quả
+ Nhân viên telesales đã báo CTKM cho khách nhưng đến chi nhánh lại báo không có
+ Khách hàng không hài lòng về dịch vụ nhưng không biết

Và còn hơn trăm lý do khác khiên Spa của bạn ngày càng vắng khách, cho dù đã đổ tiền marketing khá nhiều. Vậy, đâu là giải pháp tốt nhất để cải thiện việc chăm sóc khách hàng này. Không chỉ riêng Spa của bạn mà còn rất rất nhiều Spa khác đều bị tình trạng này.

VTtech xin được đưa ra một số giải pháp sau, hy vọng sẽ nó sẽ giúp bạn "restore" lại một lượng khách nhất định.

Điều trị dịch vụ

Danh sách khách hàng cần chăm sóc sau điều trị

 

Thông thường bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ vào mục “Chăm sóc” ở cây menu để làm việc hằng ngày.

Tại đây, phần mềm sẽ phân loại ra thành 5 kiểu chăm sóc khác nhau:

+ Nhắc hẹn

+ Hẹn không đến (Có lịch hẹn nhưng hết ngày mà lễ tân vẫn không phát sinh checkin

+ Không làm dịch vụ (Lễ tân checkin nhưng khách không phát sinh ra chi phí)

+ Sau điều trị (Những ca điều trị nào cần được chăm sóc)

+ Ngày sinh nhật (Phần mềm hổ trợ gửi tin nhắn tự động hoặc bạn cũng có thể gọi khách để chúc mừng)

+ Complain (Danh sách các khách hàng có complaint)

Nếu như khi kết hợp với Call centerSms brandname thì mọi thao tác lịch sử gọi để được lưu trữ, bạn hoàn toàn có thể nghe lại cuộc gọi chăm sóc giữa nhân viên và khách hàng.

Nhắn tin chúc mừng sinh nhật tự động theo giờ cài đặt, gửi trước khoảng thời gian nhất định. Một số ứng dụng khi dùng sms để chăm sóc khách hàng như:

+ Nhắn tin cảm ơn sau khi thanh toán

+ Nhắn tin thông báo khuyến mãi

+ Nhắn tin nhắc lịch hẹn

Chi tiết chăm sóc khách hàng

Chi tiết khi tiến hành chăm sóc khách hàng

Lịch sử tương tác, nội dung chăm sóc, người chăm sóc, trạng thái chăm sóc... đều được phần mềm lưu và báo cáo. Bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết trong màn hình hồ sơ của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng complain

Đối với trường hợp khách hàng complain có thể xảy ra từ nhiều hướng như:

+ Khách hàng đánh giá dịch vụ trên App mobile

+ Khách đáng giá trực tiếp có thể tại chi nhánh hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm.

chăm sóc khách hàng complaint dịch vụ

Chăm sóc khách hàng complaint dịch vụ

Khi nhân viên tiến hành xử lý thì sẽ lưu lại nội dung, tình trạng xử lý, ngày xử lý. Trường hợp không thể xử lý do khách quá khó có thể chuyển cho người khác tiếp tục xử lý. Như vậy quá trình sẽ lặp lại đến khi xử lý thành công.

Ai cũng đã biết hoặc đã từng được học tại các khóa học quản lý & kinh doanh Spa. Nhưng lại không thể thực hành vì thiếu đi một công cụ có thể kiểm soát, hổ trợ việc này.

Vấn đề khác Dùng thử phần mềm quản lý spa

Bạn có thể yêu cầu VTtech cung cấp một phiên bản demo với đầy đủ tính năng để thao tác trực tiếp và trải nghiệm.

Tin tức VTTech
Ngày cập nhật: 23/04/2020
Triễn khai phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện Nevada - Toàn chi nhánh
Triễn khai và vận hành hệ thống phần mềm cho TMV Nevada. Quá trình training + support nhân viên sử dụng diễn ra rất thành công.
Thiết kế App Mobile Spa, Nha Khoa thẩm mỹ chuyên nghiệp
App mobile - Đây là cách tốt nhất để kết nối sự tương tác giữa Spa, Nha khoa với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với chi phí thiết kế App hợp lý.
Triễn khai phần mềm quản lý Nha Khoa San Dentist
Viện nha khoa thẩm mỹ San Dentist tự hào là thương hiệu Nha khoa uy tín và đẳng cấp với Đội ngũ Nha sỹ, Y Bác sỹ giỏi chuyên môn.
Taza spa - Hệ thống TMV làm đẹp hàng đầu cho chị em phụ nữ
Chuỗi 9 CN của TMV Taza spa trên khắp cả nước đã và đang hoạt động hiệu quả nhờ Hệ thống phần mềm VTtech.X2, tham khảo và trãi nghiệm tính năng.
Anna Dental - Tối ưu vận hành cùng Phần mềm nha khoa VTtech
Tiếp tục triễn khai thành công hệ thống phần mềm cho Nha Khoa Anna. Cải tiến sự vận hành và tối ưu chi phí marketing, kiểm soát telesale/ cskh.
Lợi ích của SMS brandname khi kết hợp với Phần mềm CRM
SMS brandname: Là một dạng sms mà khi gửi đến số điện thoại khách hàng của bạn sẽ hiển thị " Tên Thương Hiệu " của bạn ở vị trí người gửi tin.
Phần mềm quản lý telesale kết hợp CRM khách hàng
Phần mềm quản lý telesale cho phép người quản lý cập nhật các tình trạng làm việc của telesale. Phân chia, giám sát công việc của nhóm telesales
Quản lý khách hàng trên Facebook dễ dàng & Đồng bộ với CRM
Giảm thiểu nhân viên trực page, tin nhắn bị trùng, hạn chế tình trạng quên thông tin của khách hàng. Tự động nhận dạng số điện thoại. Có nhiều kịch bản chăm sóc.
Triễn khai & vận hành phần mềm quản lý TMV Thiên Khuê
Chuỗi TMV Thiên Khuê clinic đã và đang phát triễn mở rộng không ngừng về số lượng chi nhánh, cùng với đó là đội ngũ nhân sự
Triễn khai phần mềm spa cho VTM Ladova
Tiếp tục triễn khai thành công hệ thống phần mềm cho TMV Ladova, VTtech - Nền tảng vận hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
  • VTtechSolutionHồ Chí Minh
  • 1900.6627
    Online
Tổng đài hỗ trợ: 1900-6627 (Thứ 2 đến Thứ 6) info@vttechsolution.com.vn