Làm sao xây dựng thương hiệu cho spa hiệu quả? - VTtechsolution

Kinh doanh spa - Xây dựng thương hiệu có vẽ đơn giản nhưng để có được việc khách hàng công nhận thì đó là cả một quá trình xây dựng, tìm hiểu kiến thức và thực hành. Làm để xây dựng thương hiệu cho spa hiệu quả

Làm sao xây dựng được thương hiệu cho spa hiệu quả

Thương hiệu spa - Việc đầu tiên cần xây dựng

Việc xây dựng thương hiệu spa ở bước đầu tiên là vô cùng cần thiết, bạn có thể đi từ những cái cơ bản như: Tên spa, logo thiết kế - nhận diện, màu sắc chủ đạo, slogan súc tích, ý nghĩa và dễ nhớ… tạo được ấn tượng với khách hàng từ đó sẽ dễ dàng tiếp cận trong quá trình đi vào hoạt động về sau.

Kênh Social Media

Hoạt động hết công sức trên kênh mạng xã hội này. Đây là nơi có nhiều khách hàng nhất ở thời đại "mà đi chợ cũng online" . Website là nơi cho ta những khách hàng tìm năng vì họ có nhu cầu thực sự mới lên Google để tìm kím. Facebook cũng là mãnh đất đầy tìm năng với số lượng người sử dụng từ thanh niên đế người lớn tuổi, facebook đang dần mở rộng quy mô và đối tượng sử dụng.

Hãy suy nghĩ việc xây dựng thương hiệu của Spa cho riêng bạn trên 2 kênh này. Nó thực sự mang lại hiệu quả to lớn. Ai cũng biết có hiệu quả nhưng để làm một cách bài bản thì không phải ai cũng làm được, đừng nhìn đối thủ của mình làm sẵn rồi bắt chước theo, họ đã đi học và xây dựng bài bản rồi, khi bạn bắt chước chỉ được 30%

Hãy kiên trì và xây dựng từng bước, ngay từ đầu khi kinh doanh mở spa

Các chương trình quảng cáo thương hiệu khác

Chương trình quảng cáo, khuyến mãi, tặng voucher, gửi email, SMS marketing, tin nhắn chăm sóc khách hàng…Bằng cách này, bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa đem lại nguồn khách hàng thân thiết quay lại với spa của mình.

Mẫu voucher giảm giá cho spa

Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng

Hiện tại. Đối với các cơ sở Spa quy mô lớn từ 2-3 chi nhánh trở lên, việc quản lý các công việc nội bộ, thu chi, khách hàng, chăm sóc, nhắc lịch điều trị... rất khó khăn, do lượng công việc nhiều mà chỉ quản lý thủ công khiến cho công việc bị trì trệ, không bao quát.

Việc này dẫn đến sự thất thoát về doanh thu, khách hàng không được chăm sóc kỹ có nguy cơ rời bỏ spa của bạn. Nếu như spa đã có quy mô hãy nên sử dụng một phần mềm quản lý spa hoạt động online để dễ dàng kiểm soát mọi thứ, mọi công việc, giảm tải bớt thời gian tính toán, doanh thu... 

Chủ Spa sẽ làm được nhiều việc hơn. Tất cả đả có phần mềm lưu trữ và tính toán chi tiết. Truy cập link: VTtechsolution.com.vn để xem chi tiết các tính năng

Kinh doanh Spa bên cạnh việc có kiến thức, kinh nghiệm quản lý nhân viên, khả năng dự đoán thị trường thì còn nhiều yếu tố khác để tạo nên sự thành công hơn nữa. Chúc cho các chủ spa ngày càng có nhiều khách hàng hơn !

Xem thêm:

CÔNG TY PHẦN MỀM VTTECH

Add: 41 Đường số 7, Khu Cityland Center Hill, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 09369.444.27

Email: info@vttechsolution.com.vn

  • Facebook
  • Youtube