Tính năng | VTtech.X2

Chức năng của hệ thống VTtech.X2:

Sơ đồ phần mềm quản lý spa, nha khoa

Phần mềm phân quyền và giao nhiệm vụ cho từng bộ phận, từng người đảm nhận các vị trí liên quan. Các dữ liệu, ghi chú phát sinh trong quá trình thao tác sẽ được hệ thống lưu trữ và đồng bộ xuyên suốt.

Quản lý Công việc

Quản lý và lưu trữ các thông tin khách hàng, giám sát các công việc diễn ra tại cơ sở.
 
Quản lý thông tin khách hàng

Tính năng cho nhân viên Quản lý khách hàng

Thu thập thông tin đầy đủ của khách hàng, hình ảnh trước sau, theo dõi liệu trình, dịch vụ sử dụng, quá trình điều trị, thanh toán

nani Quản lý lịch hẹn

nani Theo dõi thu chi

nani Chăm sóc khách hàng

nani Kho - Labo

nani Quản lý nhân sự

nani Báo cáo chi tiết 

Với những tính năng bao quát, phần mềm giúp quản lý Spa - Nha Khoa Thẩm Mỹ được chuyên nghiệp hơn. Mọi bộ phận đều làm việc trên một giao diện thống nhất.


Giao diện & Thao tác trên hệ thống:

Hệ thống được xây dựng dựa trên những nhu cầu quản lý thiết yếu hằng ngày tại Spa, Nha Khoa Thẩm Mỹ. Các tính năng đi sâu vào quy trình nghiệp vụ đáp ứng tốt về mặt quản lý công việc và con người.

Phần mềm quản lý spa, nha khoa online

Màn hình quản lý lịch hẹn

Trên phần mềm thể hiện rõ các lịch hẹn của khách hàng và những lịch hẹn này do ai đặt, nguồn của lịch hẹn phát sinh từ đâu zalo hay facebook ... Tình trạng của lịch hẹn đã đến hay chưa đến.

Phần mềm báo cáo chi tiết để lễ tân có thể nắm rõ lượng khách trong ngày sẽ đến và có thể sắp sếp được thời gian làm việc phù hợp, tránh tình trạng để khách hàng phải chờ đợi.

Phần mềm phân loại rõ ràng lịch hẹn này có nội dung gì, đến để tư vấn hay là điều trị liệu trình, khách cũ hay mới và thời gian khách sẽ đến.

Người quản lý cũng có thể nắm bắt thông tin ngay cho mọi chi nhánh.

Chăm sóc khách hàng sau điều trị

Màn hình Cskh sau dịch vụ/ liệu trình

Việc chăm sóc khách hàng là điều cần thiết để Spa - Nha Khoa có được nguồn khách hàng mới từ người giới thiệu, bởi vậy chăm sóc khách hàng càng phải được ưu tiên hơn hết.

VTtech chú trọng và định nghĩa việc tương tác và CSKH qua các phần:

  • Khách không làm dịch vụ
  • Hẹn nhưng không đến
  • Ngày sinh nhật
  • Nhắc lịch / Nhắc liệu trình
  • Chăm sóc khách sau dịch vụ

Ở mỗi phần đều thể hiện rõ những thông tin ghi chú cụ thể, bộ phận chăm sóc có thể theo đó mà có chiến lược upsell mới.

Lịch sử thu chi

Lịch sử thu chi

Thu chi hằng ngày tại các chi nhánh diễn ra minh bạch, phần mềm báo cáo đầy đủ các mục thu tiền khách hàng hay chi tiền mua hàng. Bạn có thể đăng ký Sms để mỗi khi K.H thanh toán dịch vụ, hệ thống tự động báo tin nhắn.

Quản lý danh sách khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng

Đây cũng là một phần quan trọng trong hệ thống, module này cho bạn biết được hiện tại có bao nhiêu khách hàng, doanh thu thực tế theo từng ngày...

Module khách hàng được VTtech xây dựng với nhiều chi tiết nhỏ, bao quát toàn bộ thông tin khách hàng. Chuẩn quy trình Khám - Tư vấn - Dịch vụ - Điều trị - Thanh toán.

  • Tính năng lọc khách hàng tùy chỉnh
  • Gửi SMS tự động theo ngữ cảnh

Quản lý các dịch vụ khách hàng sử dụng

Quản lý các dịch vụ khách hàng sử dụng

Điều đặc biệt trong phần mềm đó là bạn không cần phải làm thẻ liệu trình cho khách mà thay vào đó phần mềm tự ghi lại số lần làm và báo cáo. Chỉ cần set-up 1 liệu trình có bao nhiêu lần thì hệ thống VTtech tự động tính toán.

Báo cáo

Báo cáo tổng quan về hệ thống

Với hơn 64 teamplate báo cáo sẽ hỗ trợ tối đa cho CEO quản trị


Tính Năng Bổ Trợ

Tích hợp Call Center

Tính năng cho nhân viên Tính năng cho Nhân viên
Giữ máy, chuyển cuộc gọi, đàm thoại các bên, gọi nội bộ miễn phí, chuyển cuộc gọi
Tính năng cho nhân viên Tính năng hệ thống
Thiết lập giờ làm việc, đầu số Extension, ghi âm cuộc gọi, trạng thái gọi...
Tính năng cho nhân viên Phân phối cuộc gọi
Gặp agent gần nhất, hiện popup cuộc gọi đến, bấm máy lẻ để gặp,...
Tính năng cho nhân viên Giám sát cuộc gọi
Giám sát viên có thể cướp/nghe lén/ngắt cuộc gọi của 1 nhân viên, đàm thoại 3 bên
Tính năng cho nhân viên Điều phối khách hàng
Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách,...
Tính năng cho nhân viên Báo cáo
Báo cáo tổng quan và chi tiết về lịch sử số lượng cuộc gọi, time trả lời,...

Quản lý Telesales

Phần mềm định nghĩa và phân công công việc chính xác cho từng telesales làm việc.

 

Telesale Call
  • Quản lý các ticket được telesale xử lý
  • Cập nhật các tình trạng làm việc của telesale
  • Thống kê thời gian hẹn, lịch hẹn khách hàng. Tình trạng của lịch hẹn
  • Import ticket thủ công hoặc tự động. Chia tùy chỉnh hoặc chia đều theo telesales
  • Click và gọi: Nghe gọi trên phần mềm, hiện popup thông tin cuộc gọi đến, thông tin khách hàng đã từng tương tác
  • Giải pháp chống mất dữ liệu
  • Chăm sóc khách sau dịch vụ, nhắc hẹn khách hàng liệu trình
Telesale report
  • Chuyển ticket: chuyển dữ liệu từ tele xử lý yếu
  • Restore ticket đã xóa, lý do xóa ticket
  • Ticket store: Nơi nhận dữ liệu chưa có tele follow từ nguồn: website, Qc Face, Google
  • Nhắc lịch telesale: Nhắc nhở lịch làm việc của từng telesale
  • Gửi  SMS: Mẫu sms nhắc lịch, chăm sóc được cấu hình sẵn theo ngữ cảnh
  • Telesale chăm sóc ngày sinh nhật, ngày lễ
  • Khi chăm sóc, các dữ liệu, lịch sử của khách được các bộ phận khác ghi chú đều hiển thị đầy đủ

Quản lý có thể xem báo cáo KPI, hoa hồng, nguồn data hiệu quảhiệu suất làm việc của từng telesales hằng ngày.

Dựa trên các biểu đồ báo cáo trong phần mềm quản lý telesales do VTtech cung cấp.

Báo cáo hiệu quả telesales

Các telesales làm việc tại riêng một module đươc VTtech xây dựng, những dữ liệu hay các ghi chú về khách hàng, tình trạng của khách đươc đồng bộ và hiển thị đến màn hình làm việc của bộ phận liên quan khác. 

Nếu Spa hay Nha Khoa có bộ phận telesales thì đây là công cụ quản lý tốt nhất, hệ thống kiểm soát chi tiết dữ liệu từ telesales sinh ra và nhận.


Quản lý Facebook

Quản lý và chăm sóc khách hàng tại một nơi trên một giao diện đồng bộ.

 

Phần mềm quản lý fanpage facebook

Quản lý Facebook Quản lý comment/inbox

Tổng hợp Comment/inbox từ tất cả các Fanpage về một giao diện duy nhất. Giúp bạn trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

  • Tự động nhận dạng & lấy số điện thoại
  • Chức năng tìm kiếm & lọc chuyên sâu
  • Chế độ phân chia comment/inbox theo user đang online hoặc chia đều
  • Lịch sử chat & gắn thẻ hội thoại
  • Gắn thẻ nhân viên tránh trùng khách
  • Cài đặt nhân viên trực page
  • Thống kê và báo cáo 

Việc tích hợp Facebook vào phần mềm góp phần giúp bạn kiểm soát tốt hơn kênh marketing social hiệu quả nhất hiện nay. 


Những tính năng trong phần mềm và các công cụ hổ trợ cho việc quản lý Spa, Nha khoa được VTtech phát triễn theo xu hướng đơn giản thao tác sử dụng nhưng lại mang lại hiệu quả cao nhất.

Bạn có thể yêu cầu một phiên bản DEMO đầy đủ để test các chức năng trước khi quyết định sử dụng cho Spa - Nha Khoa của mình.

Logo VTtech.CRM

Bắt đầu ngay bây giờ

Hoặc gọi cho chúng tôi để được trợ giúp thiết lập tài khoản.

1900.6627 - 09369.444.27

Tất cả mọi ngày trong tuần

 

CÔNG TY PHẦN MỀM VTTECH

Add: 41 Đường số 7, Khu Cityland Center Hill, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 09369.444.27

Email: info@vttechsolution.com.vn

  • Facebook
  • Youtube