Tính năng | VTtech.X2

Tích hợp Call Center

Tính năng cho nhân viênĐiều phối khách hàng
Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách,...

Phần mềm định nghĩa và phân công công việc chính xác cho từng telesales làm việc.

Quản lý có thể xem báo cáo KPI, hoa hồng, nguồn data hiệu quả, hiệu suất làm việc của từng telesales hằng ngày.

Dựa trên các biểu đồ báo cáo trong phần mềm quản lý telesales do VTtech cung cấp.

Báo cáo hiệu quả telesales
 

Các telesales làm việc tại riêng một module đươc VTtech xây dựng, những dữ liệu hay các ghi chú về khách hàng, tình trạng của khách đươc đồng bộ và hiển thị đến màn hình làm việc của bộ phận liên quan khác.

Chăm sóc khách hàng

Nắm được toàn bộ lịch sử cskh

Nếu Spa hay Nha Khoa có bộ phận telesales thì đây là công cụ quản lý tốt nhất, hệ thống kiểm soát chi tiết dữ liệu từ telesales sinh ra và nhận.


Quản lý và chăm sóc khách hàng tại một nơi trên một giao diện đồng bộ.

CRM TOÀN DIỆN

Quản lý và lưu trữ các thông tin khách hàng, giám sát các công việc diễn ra tại cơ sở.

Giao diện & Thao tác trên hệ thống:

Hệ thống được xây dựng dựa trên những nhu cầu quản lý thiết yếu hằng ngày tại Spa, Nha Khoa Thẩm Mỹ. Các tính năng đi sâu vào quy trình nghiệp vụ đáp ứng tốt về mặt quản lý công việc và con người.

Phần mềm quản lý spa, nha khoa online

Màn hình quản lý lịch hẹn

Trên phần mềm thể hiện rõ các lịch hẹn của khách hàng và những lịch hẹn này do ai đặt, nguồn của lịch hẹn phát sinh từ đâu zalo hay facebook...Tình trạng của lịch hẹn đã đến hay chưa đến.

Phần mềm báo cáo chi tiết để lễ tân có thể nắm rõ lượng khách trong ngày sẽ đến và có thể sắp sếp được thời gian làm việc phù hợp, tránh tình trạng để khách hàng phải chờ đợi.

Phần mềm phân loại rõ ràng lịch hẹn này có nội dung gì, đến để tư vấn hay là điều trị liệu trình, khách cũ hay mới và thời gian khách sẽ đến.

Người quản lý cũng có thể nắm bắt thông tin ngay cho mọi chi nhánh.

Chăm sóc khách hàng sau điều trị

Màn hình Cskh sau dịch vụ/ liệu trình

Việc chăm sóc khách hàng là điều cần thiết để Spa - Nha Khoa có được nguồn khách hàng mới từ người giới thiệu, bởi vậy chăm sóc khách hàng càng phải được ưu tiên hơn hết.

VTtech chú trọng và định nghĩa việc tương tác và CSKH qua các phần:

  • Khách không làm dịch vụ
  • Hẹn nhưng không đến
  • Ngày sinh nhật
  • Nhắc lịch / Nhắc liệu trình
  • Chăm sóc khách sau dịch vụ

Ở mỗi phần đều thể hiện rõ những thông tin ghi chú cụ thể, bộ phận chăm sóc có thể theo đó mà có chiến lược upsell mới.

Lịch sử thu chi

Lịch sử thu chi

Thu chi hằng ngày tại các chi nhánh diễn ra minh bạch, phần mềm báo cáo đầy đủ các mục thu tiền khách hàng hay chi tiền mua hàng. Bạn có thể đăng ký Sms để mỗi khi K.H thanh toán dịch vụ, hệ thống tự động báo tin nhắn.

Quản lý hồ sơ khách hàng spa

Quản lý danh sách, thông tin khách hàng

Đây cũng là một phần quan trọng trong hệ thống, module này cho bạn biết được hiện tại có bao nhiêu khách hàng, doanh thu thực tế theo từng ngày...

Module khách hàng được VTtech xây dựng với nhiều chi tiết nhỏ, bao quát toàn bộ thông tin khách hàng. Chuẩn quy trình Khám - Tư vấn - Dịch vụ - Điều trị - Thanh toán.

  • Tính năng lọc khách hàng tùy chỉnh
  • Gửi SMS tự động theo ngữ cảnh

Quản lý các dịch vụ khách hàng sử dụng

Quản lý các dịch vụ khách hàng sử dụng

Điều đặc biệt trong phần mềm đó là bạn không cần phải làm thẻ liệu trình cho khách mà thay vào đó phần mềm tự ghi lại số lần làm và báo cáo. Chỉ cần set-up 1 liệu trình có bao nhiêu lần thì hệ thống VTtech tự động tính toán.

Báo cáo

Báo cáo tổng quan về hệ thống

Với hơn 64 teamplate báo cáo sẽ hỗ trợ tối đa cho CEO quản trị

Các điểm nỗi bật trong phần mềm:

Lịch hẹn: Phần mềm đưa ra những thông tin đầy đủ giúp các bộ phận như lễ tân, cskh dễ nắm bắt.

Chăm sóc khách hàng: Đưa ra nhiều trường hợp chăm sóc khác nhau. Thống nhất và kiểm soát quá trình chăm sóc của một khách hàng.

Kế toán: Tách doanh thu riêng biệt từng dịch vụ, hổ trợ kế toán làm hóa đơn. Thống kê và báo cáo được dịch vụ nào được làm nhiều tiền nhất.

Kho: Quản lý chi tiết vật tư tiêu hao theo từng lần điều trị, quản lý quá trình order từ nhà cung cấp, chuyển xuống các chi nhánh. Kho chuyên sâu.

Bác sĩ: Phân loại và có cơ cấu tính chính xác cho từng Bác sĩ, Bác sĩ thuê ngoài hay có phần trăm hoa hồng cho mỗi dịch vụ khác nhau và có thể xem được doanh thu theo phần trăm hoàn thành của từng bác sĩ.

Tư vấn: Hổ trợ chức năng media cho tư vấn viên tư vấn khách hàng ngay trên ipad, tích hợp chữ ký online.

App mobile: Quản lý và cấu hình ngay trong hệ thống, hổ trợ lọc tùy chỉnh và gửi notification.

Tích hợp sms brandname: Cài đặt tự động gửi tin nhắn theo ngữ cảnh.

Tích hợp Call center: Kết nối và hổ trợ telesales trong quá trình tương tác, chăm sóc khách hàng.

Complaint: Đưa ra quy trình giải quyết một complaint hoàn chỉnh.

Broker: Quản lý danh sách người giới thiệu, dịch vụ giới thiệu, chi hoa hồng giới thiệu.

Phân quyền: Phân quyền từng chi tiết nhỏ trong phần mềm, hạn chế thất thoát dữ liệu. Detect ip.

- Bám sát thực tế và có đầy đủ công cụ để thực hiện việc quản lý các công việc của nhiều bộ phận trong Spa, Thẩm Mỹ, Nha Khoa.


Những tính năng trong phần mềm và các công cụ hổ trợ cho việc quản lý Spa, Nha khoa được VTtech phát triễn theo xu hướng đơn giản thao tác sử dụng nhưng lại mang lại hiệu quả cao nhất.

Bạn có thể yêu cầu một phiên bản DEMO đầy đủ để test các chức năng trước khi quyết định sử dụng cho Spa - Nha Khoa của mình.

Logo VTtech.CRM

Bắt đầu ngay bây giờ

Hoặc gọi cho chúng tôi để được trợ giúp thiết lập tài khoản.

1900.6627 - 09369.444.27

Tất cả mọi ngày trong tuần

CÔNG TY TNHH VTTECH

Địa chỉ VP: 72 Đường số 11 - KDC Cityland Park Hills - Phường 10 - Gò Vấp - HCM

Cskh: 1900-6627 | Hotline: 09369.444.27

Email: info@vttechsolution.com.vn

  • DMCA.com Protection Status Facebook Youtube